"Thánh nữ Mì Gõ" lộ bí mật đằng sau hình thể hoàn hảo

Google News

Nữ diễn Viên Phi Huyền Trang tiết lộ bí quyết sở hữu hình thể vạn người mê.

Phi Huyền Trang được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia diễn xuất trong seri hài Mì Gõ. Gần đây nhất, cô còn xuất hiện trong một bộ phim kinh dị chiếu rạp với nhiều cảnh táo bạo. Nổi tiếng có sở thích mặc táo bạo, nữ diễn viên đã phải miệt mài tập gym mỗi ngày để có được dáng vóc hoàn mỹ, giúp cô mặc đẹp tất cả những trang phục kén người nhất.
"Thanh nu Mi Go" lo bi mat dang sau hinh the hoan hao
Phi Huyền Trang trở nên được nhiều người biết đến sau khi đóng seri hài Mì Gõ. 
Chia sẻ về bí quyết tập luyện hình thể, thánh nữ mì gõ Phi Huyền Trang cho biết: "Tôi tập gym tất cả các ngày trong tuần, hôm nào đi làm nhiều mệt quá thì sẽ tập với những bài tập nhẹ, đơn giản hơn, nhưng phải tập đều để duy trì thói quen. Nếu đang tập mà nghỉ vài buổi sẽ bị lười, có bạn nghỉ luôn đó. Nên dù có mệt như thế nào, tôi vẫn cố gắng có mặt ở phòng tập đều đặn mỗi ngày. Nếu không có tí thời gian nào rảnh nữa thì tôi tranh thủ tập 30 phút tại nhà thôi cũng đủ rồi."
"Thanh nu Mi Go" lo bi mat dang sau hinh the hoan hao-Hinh-2
Phi Huyền Trang tập gym mỗi ngày để có dáng vóc thon thả. 
Ở phòng gym, người đẹp thường tập những bài squat tăng kích cỡ và săn chắc cho vòng 3 là chủ đạo. Ngoài ra, cô còn tập cho bụng và đùi thon gọn. Phi Huyền Trang thường tập 60 phút liên tục mỗi buổi.
Dù chăm chỉ tập nhưng người đẹp nhận định: "Tốt nhất là có huấn luận viên theo dõi và hướng dẫn mình cách ăn uống, tập luyện cho đúng để không bị lãng phí sức khoẻ mà lại hiệu quả. Các bạn ăn uống theo chế độ của huấn luyện viên đưa ra và nghiêm túc làm theo hướng dẫn, tăng, giảm và kiểm soát số đo theo mong muốn là hoàn toàn có thể."
Nữ diễn viên Phi Huyền Trang thổ lộ, bản thân rất bận rộn nên không có thời gian tham gia các bộ môn thể thao khác, dành thời gian tập gym đã là một sự cố gắng rồi. "Nếu không có điều kiện, thời gian tới phòng gym thì các bạn hoàn toàn có thể bỏ thời gian 30 đến 60 phút mỗi ngày ở nhà tự xem hướng dẫn trên mạng, trên youtube làm theo những bài tập nhẹ nhàng, căn bản mà vẫn hiệu quả. Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý nữa, hy vọng các bạn sẽ đạt được kết quả như ý muốn", nữ diễn viên đưa ra lời khuyên.
Về phần ăn kiêng, Huyền Trang còn tuân theo chế độ nghiêm khắc. Cô cho biết: "Tôi không nă khuya, không ăn nhiều chất béo, đồ chiên xào, nhiều dầu mỡ, không ăn nhiều tinh bột vì khiến cơ thể tăng cân không kiểm soát. Ngược lại, tôi ăn nhiều chất tạo và nuôi giữ cơ, uống nhiều nước, ăn nhiều sữa chua, trái cây, bổ sung vitamin làm đẹp vóc dáng. Đặc biệt, tôi luôn uống đủ 3 ly sữa tươi mỗi ngày."
Ngoài tập luyện, ăn uống khoa học để giữ dáng, Phi Huyền Trang còn đặc biệt chú trọng tới việc chăm sóc da. Mỗi tuần, cô sẽ đi spa 1 lần để làm đẹp chuyên sâu. Ngoài ra, cô còn đắp nhiều loại mặt nạ từ bán sẵn cho đến mặt nạ thiên nhiên tự pha chế ở nhà để dưỡng da hàng ngày. Người đẹp tranh thủ đắp mặt ngay cả khi trên phim trường hoặc trên xe di chuyển.
Theo Anh Đào/Dân Việt

Bình luận(0)