Thác Đamb'ri - Chốn bồng lai giữa đại ngàn Bảo Lộc

Google News

Thác Đamb'ri hiện lên tựa chốn bồng lai giữa chốn đại ngàn rừng núi của Bảo Lộc - Lâm Đồng, là một điểm đến, một biểu tượng đặc sắc mà bất cứ du khách nào khi đến Bảo Lộc cũng muốn một lần chinh phục.

Đamb'ri là ngọn thác cao nhất và hùng vĩ bậc nhất tại Lâm Đồng, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt trần mà mẹ thiên nhiên ban tặng, được tận hưởng một không gian xanh cực trong lành và tham gia những hoạt động dã ngoại đầy thú vị.
Thac Damb'ri - Chon bong lai giua dai ngan Bao Loc
Thác Đamb'ri. Ảnh: Nguyễn Văn Thương. 
Với một không gian được bao trùm bởi một màu xanh mát của núi rừng cao nguyên và cảnh quan huyền ảo trong một khu rừng nguyên sinh. Bạn sẽ chinh phục một đoạn đường sườn dốc thoai thoải, vượt qua từng bậc thang để đến được thác, con đường dẫn đến thác đã được hình thành hơn 15 năm.
Thac Damb'ri - Chon bong lai giua dai ngan Bao Loc-Hinh-2
Ảnh: dambri.com.vn 
Tới chân thác một khung cảnh hùng vĩ hiện lên trước mặt bạn, dòng thác đổ ào ào, tung bọt trắng xoá như tưới mát tâm hồn.
Với độ cao hơn 60m và chiều rộng thác lên đến 30 ấn tượng đầu tiên khi bạn nhìn thấy ngọn thác sẽ là sự hùng vĩ và tráng lệ, dòng nước đổ ào ào, trắng xóa, thẳng tắp tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ, chứng kiến nó bạn mới thấy được độ hoành tráng mà mẹ thiên nhiên đã ban cho nơi này.
Thac Damb'ri - Chon bong lai giua dai ngan Bao Loc-Hinh-3
Cảnh sắc thác Đamb'ri vào mùa hè. 
Vượt qua 138 bậc thang dựa trên vách đá cheo veo bạn sẽ lên được đỉnh của ngọn thác, đây là một trải nghiệm khá lý thú mà bất cứ du khách nào khi đến với ngọn thác này cũng muốn một lần chinh phục. Dưới chân thác là hồ nước chứa những tảng đá lớn được phủ đầy rêu phong, càng tạo thêm nét nguyên sơ và quyến rũ cho khu du lịch.
Thac Damb'ri - Chon bong lai giua dai ngan Bao Loc-Hinh-4
Ảnh: dambri.com.vn 
Cây cầu gỗ ngoằn ngoèo bám đầy rêu phong nổi bật lên, mang vẻ đẹp của thiên nhiên, sự mộc mạc ấy tạo nên một khung cảnh thật thơ, giúp bạn thư giãn và có cảm giác bình yên hơn khi đến thác Đamb'ri.
Thac Damb'ri - Chon bong lai giua dai ngan Bao Loc-Hinh-5
Ảnh: dambri.com.vn 
Thac Damb'ri - Chon bong lai giua dai ngan Bao Loc-Hinh-6
Ảnh: dambri.com.vn 
Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 11 là thời điểm cảnh rừng hiện lên một màu xanh mướt, vạn vật khoe sắc. Đây là thời điểm thác nước mang nét đẹp dữ dội, hùng vĩ, nếu muốn tham quan vào thời điểm này bạn nên xem dự báo thời tiết để tránh mưa lớn bất tiện cho việc di chuyển.
Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, lúc này thời tiết khô ráo, nắng đẹp thích hợp cho những hoạt động dã ngoại ngoài trời. Dòng thác lúc này nhẹ nhàng, êm ả tựa như suối tóc nhìn rất thơ mộng. Đây là thời điểm thu hút lượng lớn du khách.
Theo L.Tường/Dulich

>> xem thêm

Bình luận(0)