Sự cố hy hữu từ việc nhắm mắt uống thuốc khiến cô gái tắt tiếng

Google News

Không có cái dại nào như cái dại uống thuốc nhưng trót nuốt nhầm cả... vỏ.

Vào viện trong tình trạng không nói được lời nào, cổ có dị vật kẹt cứng hẳn là kỉ niệm nhớ đời của cô gái 22 tuổi này.
"Thay đổi thời tiết, em gái mình bị cúm rồi lây cả sang mình. Mới chớm có dấu hiệu nhưng mình đã uống dự phòng rồi. Mạnh dạn mua hẳn 6 liều, đến liều thứ 2 thì xảy ra sự cố.
Mình đi học về lúc 4h10 buổi chiều, đến 8h tối thì lôi thuốc ra uống. Lần này gặp bất thường.
Su co hy huu tu viec nham mat uong thuoc khien co gai tat tieng
 
Vì lần trước uống thuốc đắng nên lần này mình đổ thuốc từ túi ra và vã luôn vào miệng, cấp nước và... cái gì đến cũng đến.
Mình nhả được một nửa số thuốc ra còn cái vỉ kia thì bị mắc. Móc họng một hồi không được, mình định ăn cho trôi nhưng não vẫn kịp "nảy số". Lên Google tra, đoạn thực quản hẹp nhất là 1,5 cm nhưng cái vỏ kia là 2x1,5 cm...
Thôi xong, trấn tĩnh thay đồ, bắt taxi vào viện".
Sau khi được các bác sĩ xử lý ca "khó đỡ" này, nữ chính cũng "hoàn hồn" trở lại.
"Em gái kêu giữ viên thuốc làm kỉ niệm rồi gợi ý chuyển sang khoa mắt vì mình khóc sưng húp mí. Phúc 70 đời là nó chưa trôi xuống ruột. Giờ đang nằm truyền nước và nghĩ mình thật siêu phàm", cô gái kể.
tình huống dở khóc dở cười của nạn nhân khiến dân mạng bối rối. Bật cười vì sự đuểnh đoảng của nữ chính nhưng cũng vừa thương vừa trách móc.
"Thôi thì chúc mừng cô vì tai qua nạn khỏi. Lần sau chừa thói cẩu thả, nhắm mắt nhắm mũi làm liều nhé", tài khoản Tuyết Mai bình luận.
Đây cũng là bài học cho những cô nàng hay quên và cẩu thả. May mắn không phải lúc nào cũng "mỉm cười" với những kẻ chủ quan.
Theo Duy Nam/Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)