Sau 5 tháng làm đám cưới, Đình Trọng thông báo sắp lên chức bố

Google News

Sau 8 năm bên nhau không ồn ào hay khoa trương, trung vệ Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang chuẩn bị chào đón một thiên thần bé bỏng.

Trong dàn cầu thủ bóng đá Việt Nam, cái tên Trần Đình Trọng đã quá quen thuộc với người hâm mộ. Bên cạnh khả năng chơi bóng đầy chắc chắn, "chân sút" số 21 còn khiến người hâm mộ quan tâm bởi câu chuyện tình yêu dài gần một thập kỷ của anh và bạn gái hơn tuổi.

Sau 5 thang lam dam cuoi, Dinh Trong thong bao sap len chuc bo

Mới đây trên Facebook cá nhân, Đình Trọng đã cập nhật bức ảnh mới ghi lại khoảnh khắc nam cầu thủ chụp ảnh khoe bức hình siêu âm em bé cùng dòng trạng thái: "Chờ đón con từng ngày". Kèm theo đó là hastag "Luffy" khiến nhiều người dự đoán đó chính là tên thân mật của em bé. Bên cạnh đó, Đình Trọng còn trực tiếp tag tên bà xã Trang Heo dưới bài viết. Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè đã vào gửi lời chúc mừng nam cầu thủ.

Sau 5 thang lam dam cuoi, Dinh Trong thong bao sap len chuc bo-Hinh-2

Đáng chú ý, Đình Trọng còn vô tình tiết lộ giới tính của em bé khi đồng đội Bùi Tiến Dũng vào bình luận: "Tớ đăng kí đỡ đầu sau ông bà nội ngoại có được hông?", Đình Trọng đã vui vẻ đáp: "Rể nhà họ Bùi nha cậu".

Vào cuối tháng 6/2022, cầu thủ Đình Trọng và bạn gái Huyền Trang đã chính thức về chung một nhà - cái kết viên mãn cho hành trình 8 năm yêu nhau. Trước đó trên trang cá nhân, cả hai đều rất kín tiếng về mối quan hệ của mình. Chỉ những ngày đặc biệt, hai người mới dành cho nhau những lời chúc, nhắn gửi đầy ngọt ngào dành cho đối phương.

Sau 5 thang lam dam cuoi, Dinh Trong thong bao sap len chuc bo-Hinh-3

Dù không bỏ qua những trận đấu quan trọng nào của bạn trai, song rất hiếm hoi thấy cô nàng check-in tại sân cỏ như những nàng WAGs khác. Có lẽ, cô gái Điện Biên không muốn mọi người quan tâm quá nhiều chuyện tình cảm riêng tư cũng như làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của bạn trai. Có thể nói, Đình Trọng và Huyền Trang là minh chứng cho chuyện tình đơn giản và hạnh phúc.

Theo Linh Lê/Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)