Quang Hải bị Pau FC gạch tên

Google News

Tuyển thủ Việt Nam bị loại khỏi danh sách cầu thủ dự trận đấu thuộc vòng 30 Ligue 2.

Rạng sáng 9/4 (giờ Hà Nội), Pau sẽ tiếp đón Metz, đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Didier Tholot bị đánh giá thấp hơn hẳn so với đối thủ đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại tại Ligue 2.
Đội chủ sân Nouste Camp có trận đấu quan trọng nhưng Quang Hải không được góp mặt. Đây là lần thứ 3 từ đầu mùa, anh bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu, cả 3 đều diễn ra trong năm 2023.
Quang Hai bi Pau FC gach ten
Danh sách cầu thủ của Pau tiếp đón Metz. 
12 phút là thời gian Quang Hải xuất hiện trong màu áo đội một Pau sau khi trở lại Pháp từ AFF Cup. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi 1 phút trước Annecy, 11 phút trước Laval, đi kèm với đó là 6 lần ngồi dự bị trọn vẹn 90 phút.
Trong bối cảnh không được HLV Tholot trọng dụng, Quang Hải chủ động xin xuống thi đấu cùng đội B. Tuy nhiên, dấu ấn của cựu cầu thủ CLB Hà Nội cũng là khá mờ nhạt.
Trở lại với Pau, đội chủ sân Nouste Camp đứng thứ 16 với 33 điểm, chỉ hơn 2 điểm so với nhóm đội phải xuống hạng vào cuối mùa. Trước đối thủ đang có phong độ ấn tượng trên sân khách (6 thắng, 2 hòa trong 8 trận gần nhất), mục tiêu của thầy trò HLV Tholot có thể chỉ là cố gắng giành điểm.
Theo Tuấn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)