Phú Quốc đứng vị trí thứ 6 top bãi biển đẹp nhất châu Á

Google News

Tạp chí DestinAsian bình chọn Phú Quốc một trong số bãi biển đẹp nhất châu Á. Còn Tatler (Anh) gợi ý đảo ngọc và mũi Kê Gà là điểm vi vu cuối tuần đẹp Đông Nam Á.

Hôm 11/3, tạp chí du lịch DestinAsian (thuộc tập đoàn truyền thông và xuất bản DestinAsian Media Group - có trụ sở tại Jakarta, Indonesia) công bố danh sách 10 hòn đảo đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Phu Quoc dung vi tri thu 6 top bai bien dep nhat chau A
Phú Quốc nhiều lần được vinh danh bãi biển đẹp tại khu vực và thế giới. Ảnh: @luxpuer_.
Đại diện Phú Quốc, Việt Nam đứng ở vị trí thứ 6, đứng trước viên ngọc Langkawi của Malaysia, và xếp sau hòn đảo nhỏ Boracay, Philippines.
Dẫn đầu danh sách là bãi biển Bali (Indonesia) và Maldives. Giải thưởng Readers’ Choice Awards do độc giả DestinAsian từ khắp nơi bình chọn. Hiện nay, tạp chí thu hút khoảng 75.000 độc giả cho mỗi ấn bản, theo trang web chính thức của DestinAsian.
 2024 đánh dấu năm thứ 17 giải thưởng hàng năm này đạt sự công nhận lâu dài và đáng tin cậy trong ngành du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Phu Quoc dung vi tri thu 6 top bai bien dep nhat chau A-Hinh-2
Bên cạnh tờ DestinAsian, tạp chí Tatler của Anh cũng đưa Phú Quốc vào danh sách 8 bãi biển tuyệt đẹp tại khu vực APAC, ngoài Bali (Indonesia) và Krabi (Thái Lan). Đảo ngọc ở vị trí thứ 6.
Ấn phẩm về phong cách sống của công ty truyền thông đại chúng Condé Nast này nhận định Phú Quốc là một trong những điểm đến dễ tiếp cận, nhiều hoạt động vui chơi trên biển. Ngoài ra, đảo ngọc có hệ thống khách sạn sang trọng, view biển và đa dạng nhà hàng chuyên ẩm thực địa phương.
Một trong 8 điểm đến được Tatler gợi ý còn có mũi Kê Gà (Bình Thuận). Tạp chí giới thiệu địa danh này là "viên ngọc ẩn" với bãi biển tuyệt đẹp chỉ cách TP.HCM khoảng 4 giờ đi xe.
Phu Quoc dung vi tri thu 6 top bai bien dep nhat chau A-Hinh-3
Mũi Kê Gà, Bình Thuận có mặt trong danh sách 8 bãi biển tuyệt đẹp tại khu vực APAC của Tatler. Ảnh: Tonkin.
"Mặc dù phải di chuyển một quãng đường khá xa, bù lại du khách sẽ được tận hưởng sự sang trọng và riêng tư tại đảo", Tatler cho hay.
Theo Tường Vy/ZNEWS

>> xem thêm

Bình luận(0)