Phát khiếp với thanh niên bảnh bao thản nhiên "đi nặng" giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Thanh niên cao ráo, đi xe đẹp, ăn mặc bảnh bao nhưng lại thả nhiên đi vệ sinh ngay trước cổng nhà người khác khiến cộng đồng mạng khiếp đảm.

Cách đây không lâu, một cửa hàng quần áo đăng tải bài viết tố nữ khách hàng đi vệ sinh ngay trong phòng thay đồ rồi thản nhiên dùng rèm cửa để lau chùi. Khi cộng đồng mạng chưa kịp hoàn hồn thì mới đây lại phát khiếp trước một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên ngang nhiên đại tiện ngoài đường.
Phat khiep voi thanh nien banh bao than nhien
Nam thanh niên ăn mặc gọn gàng, bảnh bao dừng xe trước cửa nhà người khác để hành động vô ý thức. 
Cụ thể, nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, đi xe máy đẹp nhưng lại hồn nhiên dừng xe rồi đi vệ sinh vô ý thức trước cổng nhà người khác. Trước khi có hành động đáng xấu hổ, chàng trai còn cẩn thận ngó nghiêng xem có ai xung quanh hay không.
Nhận thấy mọi thứ đã an toàn, nam thanh niên mới cởi quần ngồi xuống đi vệ sinh trước cổng nhà người khác. Thế nhưng toàn bộ hành động vô ý thức này đã được ghi lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Phat khiep voi thanh nien banh bao than nhien
 Anh chàng thản nhiên đi vệ sinh mà không hề biết rằng những hình ảnh đã được camera ghi lại toàn bộ.

Phat khiep voi thanh nien banh bao than nhien
Sau khi "giải quyết nỗi buồn" chàng trai đứng dậy phóng xe đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 
Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip đã thu hút nhiều bình luận trái chiều. G.H bình luận: "Con người hơn con vật ở chỗ ý thức, phóng uế trước cửa nhà người ta như vậy rồi người ta phải dọn, đành rằng không nhịn được chẳng lẽ không biết tìm chỗ khác hay sao?".
Người dùng L.L cũng tỏ ra vô cùng bức xúc: "Không biết có được đi học không mà vô ý thức đến vậy. Đừng có bao biện cho nhu cầu của phần con mà hãy lấy trí não của phần người ra mà suy nghĩ. Kinh thật, vô phúc cho bạn gái của anh ta".
Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng hành động của anh chàng là hoàn toàn sai thế nhưng đôi khi có những nhu cầu buộc phải giải quyết ngay lập tức chứ không ai muốn hành động như vậy.

Xem thêm clip: Ngán ngẩm nữ khách hàng dùng rèm cửa thay giấy vệ sinh trong shop quần áo - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)