Nữ sinh viên đi hẹn hò chỉ muốn yêu, 9 năm sau mới cưới

Google News

Tham gia ghép đôi, cô nàng 2k1 với “yêu cầu khó” liệu có tìm cho mình một nửa phù hợp?

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi

Ghép đôi thần tốc tập 49 cùng Cát Tường – Hứa Minh Đạt gặp gỡ hai cặp đôi ở TP.HCM là Bảo Ngọc - Minh Hiếu (ngồi ghế đỏ) và Khánh Ngọc – Ngọc Tấn (ngồi ghế xanh).

Bảo Ngọc (21 tuổi, Quảng Ngãi) – sinh viên năm 3 ngành quản trị kinh doanh, có điểm mạnh vui vẻ, thân thiết với người thân quen; điểm yếu não cá vàng, không biết nấu ăn.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-2

“Em có quen một anh tìm hiểu được 3 tháng, dây dưa đến 2 năm, do anh đó cắm sừng em rất nhiều nhưng giỏi giấu nên sau này em mới phát hiện được. Khi yêu anh nói cho mượn gần 10 triệu, lúc biết mình bị cắm sừng em nổi “máu điên” đòi lại. Có lần khoảng mấy tháng, anh nói anh sẽ không nói chuyện với em để đi chữa bệnh nhưng là dẫn người yêu mới đi du lịch. Khi biết được em tức khóc mà giảm cân luôn, từ 53kg còn 45kg. Em muốn kiếm người yêu đừng có “bốc phét”, em không thích bạn trai hút thuốc, ki bo, hẹp hòi, ngoại hình cao hơn em một chút. Dự định của em kiếm đủ số tiền mong muốn sẽ lấy chồng, khoảng nửa tỷ hơn”, cô nàng 1m58 thật thà.

Minh Hiếu (24 tuổi, Hà Nội) – kinh doanh online, nhận mình là “chàng trai thân thiện nhất hành tinh”, có điểm yếu đôi lúc nóng tính nhưng kiểm soát được và dễ cảm động.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-3

“Em có mối tình gần đây sâu đậm đến mức giờ đặt chân tới đâu đó cũng là kỷ niệm, tụi em ở chung với nhau và hai gia đình đều biết nhau hết. Em khẳng định một điều không ai yêu cô ấy và có thể tâm lý với bạn gái như em. Cả hai chia tay do người thứ ba, lúc đó em cải trang đứng cạnh họ mà họ không biết. Em chỉ thấy họ đi với nhau vào một nơi nào đó thôi. Em chỉ cần bạn gái hiểu em, không ngại ngày nào cũng nghe và nhìn thấy em. Nếu có thể đi tập cùng em để có hình thể đẹp hơn”, chàng trai Hà thành chia sẻ.

Khánh Ngọc (21 tuổi, Bình Thuận) – sinh viên năm 3 ngành quan hệ công chúng truyền thông và nghệ thuật, là người sống tình cảm, dễ bị lừa gạt.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-4

“Em trải qua một mối tình cách đây 2 năm, cả hai chấm dứt do bạn đó không có ý chí cầu tiến. Lúc đó bạn chưa có công việc ổn định lại đam mê ca hát, suốt ngày tụ tập bạn bè. Khi chia tay bạn đó nói thời gian khoảng 1-2 năm để lo tương lai, sự nghiệp của bạn nhưng 1-2 ngày sau em thấy bạn đó chở “tương lai” đi ngoài đường khiến em bị sốc. Em muốn tìm bạn trai có vẻ ngoài ưa nhìn, biết quan tâm, lo lắng cho em, có chí cầu tiến”, gái xinh tâm sự.

Ngọc Tấn (28 tuổi, Bình Thuận) – quảng cáo và thiết kế website, có điểm mạnh hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng, nói nhiều khi đúng tần số; điểm yếu hơi bừa bộn.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-5

“Em có mối tình mới đây quyết định có thể tiến tới hôn nhân, quen khoảng gần 2 năm. Có sự hiểu lầm về gia đình dù hai đứa rất thương nhau nhưng ráp lại với nhau là điều rất khó. Người con gái có thể tự chủ về kinh tế sẽ phù hợp cho hai đứa phát triển bản thân. Em thích con gái biết nấu ăn”, chàng trai ghế xanh cho biết.

Mở cửa trái tim, sau khi tặng nhau những món quà lần đầu gặp gỡ, bốn người tham gia đã trò chuyện rất thẳng thắn về tình yêu cũng như sự nghiệp.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-6

Tiếp đó, Khánh Ngọc thẳng thắn hỏi chàng trai ghế xanh: “Anh có ngại quen con gái sinh năm 2001 không? Em nghe anh nói muốn lấy vợ sớm, 9 năm nữa anh chờ em không?”. Ngọc Tấn bối rối: “Ba mẹ anh muốn anh ổn định, tiến tới hôn nhân vài năm nữa cũng được. Nếu yêu nhau 9 năm mà chưa kết hôn thì không còn tình cảm sâu bền nữa”.

Trước câu hỏi khó của đàng gái, bà mối Cát Tường không ngại nói rằng: “9 năm là nói cho vui thôi chứ không ai chờ em 9 năm hết, anh nào cũng vậy. 9 năm sau em sẽ kiếm người khác em quen và kết hôn, còn bây giờ quen cho vui để sau 9 năm có kinh nghiệm”.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-7

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, Minh Hiếu (chàng trai ghế đỏ) và Khánh Ngọc (cô gái ghế xanh) đã cùng nhau bấm nút trao cơ hội hẹn hò trong niềm vui của ông bà mối.

Nu sinh vien di hen ho chi muon yeu, 9 nam sau moi cuoi-Hinh-8

Theo T.V/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)