Nữ sinh TPHCM tìm người ở ghép, dân mạng sốc vì cảnh ở bẩn

Google News

Nhiều người chán ngán, nếu có nhu cầu ở ghép thật nhưng chắc chắn sẽ không chọn ở cùng nữ sinh này.

Thời gian qua, không ít chủ trọ, nhà nghỉ, khách sạn hay homestay "méo mặt" vì thường xuyên gặp phải những vị khách kém duyên... ở bẩn, sinh hoạt vô ý thức. Mới đây, dân tình lại hết hồn khi chứng kiến một căn phòng bừa bộn.

Chẳng là nữ sinh này hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Vì muốn "share" tiền phòng để giảm các khoản sinh hoạt phí nên cô đã đăng hình ảnh căn phòng của mình lên mạng xã hội để tuyển người ở cùng.

Nu sinh TPHCM tim nguoi o ghep, dan mang soc vi canh o ban

Theo thông tin đăng tải, khu vực này an ninh tốt vì có bảo vệ, tiện nghi đầy đủ,... Thế nhưng khi kéo xuống nhìn ảnh, ai cũng sốc bởi đồ đạc trong nhà vô cùng bừa bộn.

Đặc biệt, dù đang ở một mình nhưng mọi thứ đều sắp xếp ngổn ngang. Nhìn ảnh này, nhiều người chán ngán, nếu có nhu cầu ở ghép thật nhưng chắc chắn sẽ không chọn ở cùng nữ sinh nói trên.

Nu sinh TPHCM tim nguoi o ghep, dan mang soc vi canh o ban-Hinh-2

Bài viết cho thuê phòng trọ gây chú ý.

Trước đó, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước một bài viết cho thuê phòng trọ. Người này giới thiệu căn phòng nhà mình nằm trên tầng 4, thuộc khu vực nội thành Hà Nội.

Chủ trọ cũng đưa ra một số lợi thế mà người thuê được nhận như giờ giấc đi lại thoải mái, không chung chủ. Đặc biệt còn được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, vệ sinh khép kín, có chỗ để xe tầng 1, có chỗ phơi quần áo ở tầng 6, giá điện nước phải chăng...

Nu sinh TPHCM tim nguoi o ghep, dan mang soc vi canh o ban-Hinh-3


Bạn có thuê căn phòng này với giá 2 triệu/tháng.

Với căn phòng bao đầy đủ từ A-Z, chủ trọ đưa mức giá cho thuê 2 triệu đồng/tháng. Đây không phải là con số quá lớn cho một căn phòng trọ đầy đủ cơ sở vật chất. Nhưng khi xem ảnh, nhiều người lại xin cáo từ cho rằng rẻ mấy cũng không thuê.

Căn phòng với phần nền trước đây là màu trắng nay đã chuyển sang đen xì, khắp tường ẩm mốc, nứt không chừa chỗ nào. Chưa kể diện tích căn phòng còn khá hẹp.

Nu sinh TPHCM tim nguoi o ghep, dan mang soc vi canh o ban-Hinh-4

Nu sinh TPHCM tim nguoi o ghep, dan mang soc vi canh o ban-Hinh-5

Chủ trọ đáp trả những bình luận chê bai.

Cư dân mạng cho rằng, giá cho thuê một căn phòng đã xuống cấp trầm trọng như vậy là không hợp lý. Chủ trọ cần hạ giá để phòng không bị bỏ trống. Hoặc nếu không phải tu sửa lại thì mới có người thuê mức giá đó.

Tuy nhiên, đáp lại những bình luận góp ý chủ trọ cho biết nhà mình vậy vẫn là sang. "Không cần làm gì thêm", "Ai thích đến thì đến'', "Mấy tháng nữa phòng có khi còn lên giá", người này nói.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)