Nhận lại nhà sau 9 năm, người chủ "chết đứng" với cảnh tượng bên trong

Google News

(Kiến Thức) - Cho người phụ nữ với vẻ ngoài xinh xắn, sạch sẽ thuê nhà nhưng vị chủ nhà ngã ngửa khi nhận lại căn nhà sau 9 năm.

Việc cho thuê nhà như đánh một canh bạc, bởi lẽ nếu như gặp được người thuê có ý thức, họ sẽ rất nhàn nhã. Nhưng nếu gặp người thuê nhà không có ý thức, mỗi tháng đều phải giục đóng tiền nhà hay thậm chí là rời đi và trả lại ngôi nhà bẩn như bãi rác.
Mới đây, CĐM truyền tay nhau câu chuyện cho thuê nhà của người chủ nhà tên Nathalie Ruangdet - Thái Lan. Đầu bài đăng, người này viết:"'Người thuê nhà, nó bẩn lắm phải không?" và bên dưới là một loạt ảnh chứng minh sự ở bẩn đó khiến cư dân mạng cũng mường tượng được đã có chuyện gì xảy ra.
Nhan lai nha sau 9 nam, nguoi chu
 
Theo người chủ nhà kém may mắn này cho biết, khoảng 9 năm trước cô có cho 1 người phụ nữ thuê căn nhà của mình tại Bangkok. Nhìn bề ngoài, đây là một người phụ nữ xinh xắn, sạch sẽ, ngoại trừ việc người phụ nữ thỉnh thoảng đóng chậm tiền thuê nhà.
Gần đây, người thuê nhà gọi điện cho Ruangdet thông báo rằng cô sẽ chuyển đi. Cô gửi chìa khóa nhà cho bảo vệ ở đó, không đòi lại tiền cọc cũng như không gặp Ruangdet để bàn giao lại nhà.
Nhan lai nha sau 9 nam, nguoi chu
 
Những tưởng người thuê nhà với vẻ ngoài xinh xắn, sạch sẽ sẽ ăn ở gọn gàng ngăn nắp nhưng "đời chẳng như là mơ" khi bước vào căn nhà mình cho thuê từ 9 năm trước, Ruangdet đã vô cùng kinh hãi vì nhà bẩn như một ngôi nhà bị bỏ hoang lâu năm. Căn nhà bẩn tới mức Ruangdet nghĩ rằng nó đã không được dọn dẹp, lau chùi trong suốt 9 năm thuê.
Cả căn nhà trông đều rất bẩn, đặc biệt là nhà vệ sinh. Đất đen bao phủ khắp sàn nhà tới bồn cầu và bồn rửa mặt. Chứng kiến cảnh tượng này, Ruangdet nghĩ rằng người phụ nữ kia đã không sống tại đây từ lâu nhưng hàng xóm xung quanh xác nhận rằng, người phụ nữ đó vẫn luôn sống ở đây và chỉ mới chuyển đi.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)