Nhận định bóng đá Mexico vs Thụy Điển: Thụy Điển coi chừng sập bẫy

Google News

Một trận hòa là đủ để Mexico có tấm vé đi tiếp trên tư cách đội nhất bảng F, trong khi đó tấm vé đi tiếp của Thụy Điển chỉ chắc chắn thuộc về họ với điều kiện thầy trò Jan Andersson đánh bại Mexico cách biệt 2 bàn trở lên. 

Mexico tại World Cup lần này là một bất ngờ khá thú vị. Họ đánh bại nhà ĐKVĐ Đức bằng một thế trận phòng ngự phản công sắc bén, và sau đó hạ nốt Hàn Quốc khá thuyết phục. Trong khi đó Thụy Điển cho đến lúc này vẫn chưa cho thấy một cá tính bóng đá rõ rệt.
 
Thụy Điển vẫn đang chỉ biết tận dụng thể hình cao lớn của các cầu thủ để chơi thứ bóng đá tương đối cổ điển. Ngay kể cả khi những quả tạt từ 2 biên của Thụy Điển đạt hiệu quả thì điều quan trọng là đoàn quân của Jan Andersson không tạo ra được áp lực đều đặn. Hơn thế nữa, trận đấu này diễn ra trong bối cảnh Thụy Điển buộc phải thắng. Họ sẽ bị đặt vào thách thức phải tổ chức một thế trận tấn công bài bản, thay vì chỉ cần tận dụng tình huống như 2 trận gặp Hàn Quốc và Đức. Kịch bản nhiều khả năng sẽ là: Thụy Điển bị Mexico dụ tràn lên tấn công rồi hở sườn và dính đòn phản công.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
9/11 trận gần đây của Thụy Điển đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng mỗi trận. 5/6 trận gần nhất của Mexico cũng không có nhiều hơn 2 lần lưới rung. Xu thế ít bàn thắng nhiều khả năng tái diễn ở trận này.
 
BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?
 
Dự đoán: 1-1
Theo Bóng đá +

>> xem thêm

Bình luận(0)