Nam sinh vừa đánh răng vừa nghe giảng bài trong tiết học online

Google News

Chắc có lẽ trong suốt quãng thời gian cắp sách đến trường của nhiều bạn trẻ thì đây chính là một trong những năm học có nhiều “sóng gió” nhất…

Dịch COVID-19 tính đến thời điểm hiện tại vẫn đang ảnh hưởng đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và cũng chính bởi sự nguy hiểm cũng như mức độ lây lan của loại dịch bệnh này mà nhiều cơ sở, cửa hàng cũng như cả hệ thống giáo dục của nước ta đều phải tạm đóng cửa để tập trung cho việc phòng, chống dịch bệnh.

Và trong thời điểm này, việc học trực tuyến hay học online được xem như là giải pháp khả thi nhất được nhiều trường học áp dụng cho học sinh, sinh viên. Thế nhưng đi kèm với những hiệu quả bước đầu thì vẫn còn đó những câu chuyện, hình ảnh “dở khóc dở cười” mà duy chỉ có việc học tập trong mùa dịch này mới có thể bắt gặp được. Đơn cử như hình ảnh của anh chàng sau đây.

Theo đó cộng đồng mạng mới đây đã được một phen cười ra nước mắt khi hình ảnh một nam sinh ngủ dậy muộn, vội vàng bật ngay camera trước để vào lớp, thế nhưng việc cậu bạn này đi trễ lại không thú vị và hài hước bằng hình ảnh hiển thị trên camera của ứng dụng học trực tuyến.

Nam sinh vua danh rang vua nghe giang bai trong tiet hoc online

Hình ảnh nam sinh vừa đánh răng, vừa học online gây chú ý cộng đồng mạng. (Ảnh: Group Trường Người Ta)

Hình ảnh trên màn hình cho thấy cậu bạn này đang đánh răng. Nhiều cư dân mạng đoán rằng anh chàng đã sơ suất quên tắt camera hoặc cũng có thể là bị gọi lên phát biểu bất ngờ nên hình ảnh này mới để lọt ra bên ngoài.

Ngay sau đó, hình ảnh này đã được một người dùng đăng tải trên một group chuyên về học đường và nhận được sự đồng cảm rất lớn từ phía cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng, có lẽ do học online tại nhà, không phải di chuyển đến trường nên rất nhiều bạn đã ngủ quên qua cả giờ học.

- “Mình học online 10 buổi là hết 8 buổi vào trễ”.

- “Mình còn xin thầy ngưng giảng bài 5 phút để đi đánh răng”.

- “Vài chục năm về sau, chắc chắn mình sẽ kể cho con cháu nghe về năm học đi vào huyền thoại này”.

- “Thằng bạn mình đang học giữa chừng xin nghỉ, tưởng bị gì, ai ngờ phải xách giỏ đi chợ”.

Theo Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)