MXH Việt dậy sóng với màn lột xác của gái trẻ sau thẩm mỹ

Google News

Dù chưa rõ danh tính cô gái trong ảnh nhưng người xem vô cùng ấn tượng với màn lột xác có 1 - 0 - 2 này.

Xã hội hiện đại, phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn bản thân đẹp hơn không còn là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng, việc lột xác từ vịt hóa thành thiên nga như cô gái trong câu chuyện dưới đây lại khiến người xem "mắt chữ O mồm chữ A".
Sáng nay, trên diễn đàn rất đông thành viên, những hình ảnh "before - after" của một cô gái lúc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao cực lớn. Nhìn ảnh trước khi dao kéo, nữ chính có gương mặt không mấy nổi bật. Thế nhưng sau khi quyết định nhờ bác sĩ "sửa" mắt, môi, cằm, cô gái đã lột xác vô cùng ấn tượng.
MXH Viet day song voi man lot xac cua gai tre sau tham my
 Hình ảnh được cho là của cô gái trẻ trước thẩm mỹ.
Ở loạt ảnh sau này, cô gái trẻ có gương mặt chuẩn vline, body nóng bỏng không kém người mẫu.
Bài đăng về cô gái phẫu thuật thẩm mỹ nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt cảm xúc, kèm theo đó là rất nhiều bình luận, chia sẻ chỉ sau ít giờ được đăng tải. Đa số cư dân mạng tỏ ra choáng váng trước sự thay đổi ngoạn mục này.
MXH Viet day song voi man lot xac cua gai tre sau tham my-Hinh-2
 Phải chịu rất nhiều đau đớn để thẩm mỹ...

MXH Viet day song voi man lot xac cua gai tre sau tham my-Hinh-3
 ... nên thành quả rất đáng ngưỡng mộ nhỉ?
"Đúng là thời đại 4.0, cái gì cũng có thể làm được. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", "Nhìn ấn tượng thật đấy, cứ như 2 người khác nhau vậy. Cô gái trong ảnh phải chịu nhiều đau đớn khi dao kéo nhưng lại được đền đáp rất xứng đáng",... là những bình luận để lại.
Hiện danh tính về cô gái trong ảnh đang là một ẩn số. Tuy nhiên, cũng có một vài người không tin tưởng vào nội dung bài đăng, cho rằng có thể đây là chiêu trò để "câu like" mà thôi.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)