Lộ diện chủ nhân clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư

Google News

Mới đây, các thành viên trên mạng xã hội đã tìm ra chân dung chủ nhân đoạn clip ghi lại cảnh bé gái rơi từ tầng 12 chung cư tại Hà Nội.

Đoạn clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Mới đây, chủ nhân đoạn clip trên đã lộ diện.
Theo tìm hiểu, chủ nhân đoạn clip được dân mạng chia sẻ đó là chị Nguyễn Thị Huế (40 tuổi, huấn luận viên dinh dưỡng) là người sinh sống tại tòa chung cư đối diện 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Lo dien chu nhan clip be gai roi tu tang 12 chung cu
 Hình ảnh căn hộ mà bé gái rơi từ tầng 12 chung cư. Ảnh cắt clip.
Chia sẻ về đoạn clip bé gái rơi từ tầng 12 chung cư, chị Huệ kể lại rằng chị vô tình phát hiện ra sự việc khoảng 16h30. Từ tầng 11 chị đi xuống dưới sân rất xa nên không còn cách nào khác chỉ biết la hét thật lớn để người trong nhà hoặc phía dưới nghe thấy để cứu em bé.
Chị Huệ cũng cho biết thêm, vì tính chất công việc nên chị có thói quen cầm điện thoại, vì vậy chị đã vô tình quay được cảnh em bé gặp nguy hiểm.
Lo dien chu nhan clip be gai roi tu tang 12 chung cu-Hinh-2
Chị Nguyễn Thị Huế (40 tuổi, huấn luận viên dinh dưỡng), chủ nhân đoạn clip ghi lại cảnh bé gái rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Việc chị Huế hô hoán đã gây sự chú ý, kéo theo nhiều người khác cùng giúp sức. Anh Mạnh - người trèo rào, leo lên mái tôn chụp được em bé chia sẻ rằng chính những tiếng la hét, kêu cứu của mọi người đã khiến anh chú ý và lập tức lao ra ứng cứu.
Sau khi em bé rơi xuống, chị Huế đã vội vàng chạy xuống đất nhưng khi đến nơi, chị mới hay tin là em bé đã được đi bệnh viện điều trị. Biết được anh Mạng đã kịp lao ra cứu em bé, chị Huệ mới hoàn hồn.
Cụ thể, chị Huệ chia sẻ: "ôi rất biết ơn chàng thanh niên đó, cậu ấy rất nhanh trí, có tâm và quả cảm. Nếu không có cậu ấy, em bé có thể nguy hiểm đến tính mạng".
Lo dien chu nhan clip be gai roi tu tang 12 chung cu-Hinh-3
Chân dung chủ nhân đoạn clip lại cảnh bé gái rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Dù là người quay lại clip nhưng chị Huệ lại không dám xem lại lần thứ 2. Cụ thể, chị nói: "ứ nhớ lại giây phút ấy tôi lại rùng mình và chảy nước mắt, rất nghẹn lời. Đến giờ tôi vẫn không hiểu vì sao mình có thể quay được đoạn clip đó".
Thông tin thêm về tình trạng sức khỏe của bé gái rơi từ tầng 12 chung cư. Sáng 1/2, các bác sĩ tại bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, bệnh nhi đã tạm ổn định. Qua thăm khám và điều trị ban đầu, bệnh nhi tỉnh táo, tiếp xúc tốt, có quấy khóc, không có dấu hiệu khó thở.
Bác sĩ cho biết thêm, tình trạng huyết động ổn định, kết quả chụp X-quang cho thấy có trật khớp háng bên phải, các bác sỹ khoa Chỉnh hình Nhi đã nắn chỉnh và đặt máng bột cố định tạm thời. Kết quả siêu âm, chụp X-Quang vùng ổ bụng, lồng ngực cùng các xét nghiệm cận lâm sàng chưa thấy dấu hiệu bất thường.

Mời độc giả xem video: Lời kể của tài xế cứu cháu bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư - Nguồn: Báo điện tử VOV


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)