Lộ danh tính người hành hung 2 bà cháu ở cây ATM

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị nhắc nhở vì chen hàng tại cây rút tiền ATM, gã đàn ông liền hành hung 2 bà cháu và mới đây, danh tính của người này đã được CĐM tìm ra.

Cách đây ít giờ, trang facebook có tên “Ngan Thu Hoang” đã đăng 1 bài viết kèm clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung 2 bà cháu ở cây ATM trên phố Khương Trung, Hà Nội.
Lo danh tinh nguoi hanh hung 2 ba chau o cay ATM
Bài đăng của tài khoản Ngan Thu Hoang nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. 
Theo chia sẻ của người đăng, sự việc xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 12/10, khi mẹ cùng con trai chị đi rút tiền tại ATM BIDV 35 Khương Trung. 
Sự việc bắt đầu căng thẳng khi chuẩn bị tới lượt mẹ người đăng rút tiền thì xuất hiện một người đàn ông đi xe máy mang biển số 29-G1 857.37 từ đâu đi tới, cố ý chen hàng trong khi phía sau còn khoảng 4-5 người đang đợi được rút tiền.
Khi đó, bà cụ đã lên tiếng nhắc nhở rất nhẹ nhàng với nội dung: "Mọi người ai cũng phải xếp hàng , ai cũng đợi rút , em thanh niên ai lại làm thế , chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt , em đi xuống sau xếp hàng đi ." 
Không những không nghe, thanh niên này còn mắng chửi lại bà cụ với những từ ngữ thô tục. Mặc dù mẹ người đăng tải đã nhẫn nhịn, không nói gì nữa mặc kệ anh ta rút thế nhưng khoảng 5-7 phút sau anh ta không rút được tiền liền quay ra anh ta cáu và hành hung 2 bà cháu tại cây cây ATM. Trước sự chứng kiến của nhiều người, anh ta đã lấy mũ đánh vào đầu và tát bà cụ.
Chứng kiến sự việc, mọi người có can ngăn nhưng người đàn ông vẫn cố xông vào đánh bà cụ và sau đó phi xe đi mất. Đoạn clip được ghi lại khi bác gái lấy điện thoại ra quay được vài đoạn lúc anh ta hùng hổ .
Tuy nhiên khi nhìn thấy mình bị quay, người đàn ông này đã giật lấy điện thoại của bác gái và ném đi. Trước đoạn clip này, rất nhiều bình luận tỏ ra phẫn nộ trước hành động vô ý thức và tàn nhẫn của người đàn ông
Không bao lâu sau khi sự việc người đàn ông hành hung 2 bà cháu ở cây ATM được đăng tải, cư dân mạng đã truy tìm ra danh tính của thanh niên được cho là nhân vật chính trong clip hành hung 2 bà cháu tại cây ATM BIDV 35 Khương Trung - Hà Nội.
Check theo biển số xe :29G1 - 857.37, tên chủ xe là Đào Quang Tiến. Không những thế, trang Facebook của thanh niên này cũng đã được tìm ra. Tuy nhiên trước sự phẫn nộ và những lời chỉ trích gay gắt từ CĐM, người đàn ông trong đoạn clip đã tạm thời khoá trang cá nhân.
Dưới bài đăng, tài khoản T.T.H bình luận: "Đập vỡ điện thoại thì tố cáo tội cố tình hủy hoại tài sản, làm đơn nộp CA cho loại như này biết."
Đồng quan điểm, nickname Đ.S.M chia sẻ: "đang có tiền án tội hành hung kìa bác. Tố cáo tội hành hung nữa thì sẽ bị nặng hơn".
Nickname T.A.N đã lên tiếng gay gắt: '' Mấy thằng kiểu này phải cho nó xanh mặt may ra mới chừa được thói côn đồ bắt nạt người khác."
Hiện tại những bằng chứng và hình ảnh về sự việc trên vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ CĐM và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Thuỳ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)