Kinh hoàng với "siêu phẩm" ở bẩn của 2 cô gái xinh đẹp

Google News

Nhìn hình ảnh kinh hoàng trên thực sự phải dụi mắt vài cái xem có nhìn nhầm bãi rác của khu đông dân cư nào không. Tất cả mọi thứ đều được 2 cô gái xinh đẹp quẳng vào gầm giường thay vì bãi rác.

Các cụ thường có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” để ám chỉ môi trường xung quanh có tác động to lớn đến cuộc sống mỗi người. Thời nay, dù con gái không còn bị đè nặng vấn đề “tề gia nội trợ” nhưng ít nhiều họ phải sống ngăn nắp, sạch sẽ. Thậm chí nhiều người còn nói vui muốn biết cô gái ấy là người thế nào cứ đến phòng của họ là rõ! Bẩn thỉu, luộm thuộm thì thực sự không ai có thể yêu thương được.
Cách đây vài giờ, 2 cô gái xinh đẹp đã được gia nhập vào hội “bãi rác tại gia” sau khi bức ảnh chụp căn phòng của họ được đăng tải. Bức ảnh được một cô gái khác đến thuê lại phòng đăng tải. Được biết trong quá trình dọn dẹp phòng, cô gái này phát hiện đâu đâu trong căn phòng cũng chứa rác, kinh khủng nhất là gầm giường.
Kinh hoang voi
Gầm giường ngập ngụa rác thải của 2 cô gái khiến bao người hết hồn. 
Quá bức xúc, cô liền đăng đàn “xả giận”. Bài viết của cô khiến người xem lắc đầu ngao ngán bởi không thể tưởng tượng 2 cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp lại ăn ở bẩn thỉu đến như vậy.
“Gớm con gái con đứa ở với nhau bẩn không thể nào tả được. Đây là cái gầm giường, 2 đứa con gái gọi là xinh ở với nhau đây ạ. Không hiểu sao đi ra ngoài nhìn mặt mũi sáng sủa nhìn có đến nỗi nào đâu mà ngủ trên một đống rác thế này cũng ngủ được.
Hôm qua các bạn ấy chuyển nhà đi, mình đến dọn dẹp bới ra phát sợ lên được. Còn nhà vệ sinh, tủ lạnh các thứ bẩn không thể nào chịu được.
Nên các bạn lấy vợ cũng nên xem chỗ các bạn ấy ở như thế nào chứ đừng thấy xinh mà vơ vào. Khiếp!”, chủ nhân bài viết bức xúc viết.
Theo hình ảnh ghi lại, gầm giường đâu đâu cũng là rác thải từ đồ ăn cho đến đồ sinh hoạt. Điều đáng nói hàng loạt những thứ tạp nham ấy bốc mùi kinh khủng nhưng chủ nhân trước của chúng vẫn yên tâm an giác. Ngoài ra, “bãi rác” là nơi chuột, gián làm tổ. Lẽ nào họ chưa từng gặp mặt bọn chúng?
Ngay sau khi xuất hiện bài viết nhanh chóng nhận được vô số phản hồi từ cư dân mạng. Chẳng cần phải nói cũng muốn mọi người bức xúc như thế nào. Một số chàng trai còn tự tin cho rằng mình sống ngăn nắp, sạch sẽ hơn 2 người này rất nhiều lần.
“Nhìn rùng mình với buồn nôn. Ám ảnh thực sự, đây là bãi rác chứ không phải nơi 2 cô gái xinh đẹp từng ở. Ra ngoài thì xinh đẹp mĩ miều ai ngờ đâu phòng lại kinh hoàng như vậy!”, tài khoản .H.M.N viết.
“Họ có gửi thấy mùi hôi thối bốc lên không vậy? Hàng ngày vẫn có thể ăn ở tại nơi chuột, gián sinh sống à? Bạn mới chuyển đến chắc phải rời đi ngay mất chứ ai là dọn được”, tài khoản D.T.Y bình luận.
“Mất niềm tin vào con gái! Mình con trai còn ngăn nắp hơn nhiều, rác ngày nào cũng vất”, tài khoản V.B viết.
Thôi thì cạn lời với 2 cô gái này!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)