Kiếm được con rể, ông bố mang váy cưới đi khoe khắp làng

Google News

Hình ảnh ông bố mang váy cưới con gái đi khoe khắp làng khiến nhiều người bật cười xen lẫn thích thú.

Không phải tự nhiên mà người ta hay ví nhà có con gái đã cập kê chưa lấy chồng như chứa "bom nổ chậm". Cha mẹ nào chẳng mong con mình được hạnh phúc, việc lo lắng chuyện sự nghiệp, gia đình cho con cũng là điều hết sức bình thường. nhất là đối với con gái. Con trai có thể lập gia đình muộn một chút để ổn định sự nghiệp nhưng con gái còn bị ràng buộc của việc sinh con đẻ cái nên gần như chẳng cha mẹ nào muốn con gái lấy chồng muộn cả. Tới độ tuổi 25-27, khi mà thấy con gái nhà khác đã rục rịch đi kết hôn, sinh con, bố mẹ nào cũng vô cùng sốt ruột, tâm trạng đứng lên ngồi xuống này chẳng khác nào trong nhà thực sự có quả bom. Khi đó, nếu con gái đột nhiên "lấy được chồng", cha mẹ nhất định sẽ vui mừng như được giải thoát vậy.
Câu chuyện của cô gái trẻ dưới đây là một ví dụ tiêu biểu. Cô đã chia sẻ những hình ảnh của chính bố mình, một người đàn ông lớn tuổi trong tâm trạng phấn khởi khi cô con gái ế của mình sắp lấy chồng. Điều gây chú ý ở đây, ông bố này thậm chí còn đem chiếc váy cưới của con gái đi khoe khắp làng như muốn nói rằng: "Con gái tôi lấy chồng rồi mọi người ơi!".
Kiem duoc con re, ong bo mang vay cuoi di khoe khap lang
 Hình ảnh ông bố mang váy cưới con gái đi khoe khắp làng khiến nhiều người bật cười xen lẫn thích thú.
"Đấy, cái người đàn ông này, mới chỉ mấy tháng trước đây còn đang lo tôi ế, còn mắng tôi: "Đoảng như mi thì không ai lấy con ơi…". Thế mà bây giờ chính bố lại là người hí hửng, vui mừng nhất.
Cái hôm tôi đi thử váy, bố nhất quyết đòi để bố dẫn đi: "Ưng cái nào bố thuê cho cái đấy…" và đây là cách ông tuyên bố với cả làng là đã đẩy được quả bom nổ chậm khỏi nhà rồi.
Nhìn vậy thôi chứ mấy hôm nay, bố cũng thẫn thờ, dặn dò, thủ thỉ đủ điều chứ chẳng tếu táo như xưa. Đẻ con gái đúng là lỗ vốn, lúc nó ở nhà thì cứ muốn đẩy đi, nó đi rồi thì lại thương lại nhớ. Chán lắm cơ".
Kiem duoc con re, ong bo mang vay cuoi di khoe khap lang-Hinh-2
Quả đúng là, bố mẹ luôn yêu thương và lo lắng cho con cái nhất. Nhìn mặt bố hạnh phúc mà vui lây.. 
Hình ảnh ông bố móc chiếc váy cười vào cây sào treo quần áo, diễu hành khắp làng để khoe khiến nhiều người phải bật cười. Ai cũng thấy ông bố này quả thực vô cùng dễ thương và gửi lời chúc mừng tới cả gia đình cô gái:
- Đáng yêu quá. Đúng là bố mẹ luôn yêu thương và lo lắng cho con nhất, nhìn hình mà thấy thương bố quá cơ! Chúc chị mãi hạnh phúc để bố luôn luôn vui vẻ vì con gái lấy chồng và sống hạnh phúc chị nhé.
- Bố mình cũng suốt ngày chê mình ế, không ai thèm lấy, ấy vậy mà 28 tuổi có người rước đi, ông lại khóc đỏ cả mắt vì thương con gái và vì lo. Đọc xong bài của bạn mà thương bố quá.
- Bố mẹ mình cũng giục lắm rồi, có khi 1-2 năm nữa không lấy chồng chắc ông bà treo bẳng ôn tuyển chồng mất.
Hiện tại, câu chuyện về người cha vui mừng khi con gái lấy được chồng vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng mạng.
Theo Dung /SHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)