Khoa Vương từng lộ clip 18+ khiến 'Người Ấy Là Ai' buộc cắt sóng?

Google News

Nghi vấn hot Tiktok Khoa Vương từng lộ clip 18+ tham gia Người Ấy Là Ai buộc 1 tập bị cắt sóng

Mới đây, thông tin Người ấy là ai với phần góp mặt của nữ khách mời Hoàng Linh (em gái Hoàng Thùy) và ngôi sao bóng rổ Tâm Đinh buộc phải cắt sóng vì tập này vì có nam khách mời lộ clip nóng nhận về sự quan tâm lớn.

Khoa Vuong tung lo clip 18+ khien 'Nguoi Ay La Ai' buoc cat song?

Người này tiết lộ không có chuyện file ghi hình bị hỏng mà do có một nam khách mời đang nổi đính đám với trend "hình như anh chiều em quá nên em hư đúng không" bị dính phốt clip 18+ nên nhà sản xuất đành phải hủy cả tập.

Trước thông tin nhiễu loạn, admin Người ấy là ai đã phản pháo lại: "Việc phát ngôn trên mạng xã hội cần hết sức cẩn trọng bạn ạ! Hãy tin những nguồn tin chính thống từ báo chí và nhà sản xuất bạn nhé!".

Khoa Vuong tung lo clip 18+ khien 'Nguoi Ay La Ai' buoc cat song?-Hinh-2

Nếu là team thích sống ảo và hay lướt mạng xã hội Tiktok chắc hẳn không còn quá xa lạ với cái tên Khoa Vương. Anh cũng chính là chàng trai đang khiến bao thiếu nữ đổ gục với câu nói cực trend được nhắc ở phía trên.

Về phần Khoa Vương, mới đây anh cũng chính thức có phản hồi về vụ việc với 2sao.vn. Theo đó, hot Tiktok khẳng định chưa từng tham gia Người ấy là ai và mọi thông tin đang lan truyền trên mạng đều là bịa đặt.

Khoa Vuong tung lo clip 18+ khien 'Nguoi Ay La Ai' buoc cat song?-Hinh-3

Đầu tháng 3 vừa qua, Khoa Vương nổi lên như một hiện tượng khi cho ra lò hàng loạt câu thả thính: ""Hôm nay em muốn ăn gì nào? Thực đơn có bánh, có trà, có anh nữa"; "Bây giờ tôi cho em 2 sự lựa chọn, một là em yêu tôi, hai là tôi yêu em",... chất hơn nước cất.

Bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm, đời tư của anh cũng bị đào xới. Theo đó, mạng xã hội lan truyền loạt clip nhạy cảm được cho là của Khoa Vương.

Khoa Vuong tung lo clip 18+ khien 'Nguoi Ay La Ai' buoc cat song?-Hinh-4

Trong loạt clip, nam chính có hành động phòng the vô cùng phản cảm. Từng động tác của anh khiến nhiều người phải buông comment "cảm thấy buồn nôn".

Ngay lập tức, dân mạng "bay như một cánh chim" vào trang cá nhân của Khoa Vương tìm hiểu thực hư. Tuy nhiên, phần bình luận công khai ở Facebook Khoa Vương đã khóa. 

Khoa Vuong tung lo clip 18+ khien 'Nguoi Ay La Ai' buoc cat song?-Hinh-5

Trả lời về loạt clip 18+ đang ồn ào, Khoa Vương cho 2Sao.vn hay, anh chọn cách im lặng. "Hiện tại mình không muốn trả lời về vấn đề này. Nó đang ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Còn chuyện bị lộ ra, trước đó mình có bị mất điện thoại... Mất cũng lâu rồi. Mình còn bị tống tiền đoạn clip đó, họ nói nếu không sẽ gọi điện cho gia đình mình.

Ai cũng có sai lầm và đó là quá khứ mình muốn quên đi nhất. Ở hiện tại và tương lai, mình đang cố gắng hoàn thiện bản thân, mong mọi người ủng hộ nhé", "hot boy TikTok" nói.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)