Juventus nổi cáu vì HLV Sarri

Google News

Thói nghiện thuốc lá của huấn luyện viên Maurizio Sarri đang khiến nhà cầm quân người Italy mất điểm trong mắt đội ngũ lãnh đạo Juventus.

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Juventus đang tỏ ra bực tức khi HLV Maurizio Sarri từ chối bỏ thuốc lá, dù nhà cầm quân này phải nhập viện vì bệnh viêm phổi và bỏ lỡ trận đấu khai màn Serie A 2019/20 (Juve thắng Parma 1-0).
Trước đó, tờ Corriere della Sera đăng tải bức ảnh chụp HLV Sarri cầm trên tay bao thuốc lá dù mới xuất viện. Bức ảnh này nhanh chóng lan rộng tại Italy, và hãng thông tấn Ansa khẳng định ban lãnh đạo Juve tỏ ra bực bội về hành vi này.
Juventus noi cau vi HLV Sarri
HLV Sarri vắng mặt trong trận ra quân Serie A 2019/20 cùng Juventus vì bị viêm phổi. Ảnh: Getty. 
HLV Sarri vẫn tới sân tập của Juve tại Turin mỗi ngày. Tuy nhiên, ông xem băng hình ở khu văn phòng tách biệt so với sân đấu.
Nhà cầm quân người Italy là người nghiện thuốc lá nặng. Ông "đốt" trung bình 60 điếu thuốc/ngày và từng thừa nhận "chừng đó là hơi nhiều". Khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Sarri thường xuyên phải vật lộn với cơn thèm khi Premier League không cho phép HLV được hút thuốc lá.
Nhà cầm quân người Italy khi ấy phải sử dụng thuốc lá nhai để thỏa cơn thèm trong thời gian trận đấu diễn ra.
Ông Sarri được cho là sẽ hồi phục để trở lại dẫn dắt Juve trong trận đấu với CLB cũ Napoli vào cuối tuần này. Juve không có Sarri trên ghế huấn luyện đã thắng chật vật Parma 1-0 trong trận khai màn mùa giải mới bằng bàn duy nhất của trung vệ Giorgio Chiellini.
Siêu sao Cristiano Ronaldo một lần đưa được bóng vào lưới, nhưng VAR không công nhận bàn thắng của CR7 khi xác định một phần tóc của anh rơi vào tư thế việt vị.
Juve đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhà ĐKVĐ Serie A chi 188,5 triệu euro để đưa Matthijs De Ligt, Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Danilo, Luca Pellegrini về sân Allianz.
Tuy nhiên, Juve đang chật vật trong quá trình tìm đầu ra cho những nhân tố thừa. Mario Mandzukic, Paulo Dybala hay Emre Can là những cầu thủ Juve muốn đẩy đi, nhưng chưa tìm được đối tác phù hợp.
Theo Nhật Anh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)