Hotgirl Trâm Anh: “Tôi chưa quen một người nào bình thường cả”

Google News

Trâm Anh trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn trước và có những phát ngôn “bạo”, thẳng thắn về chuyện tình cảm. Cô nói: "Trước giờ, tôi chưa quen một người nào bình thường cả".

Hot girl Trâm Anh sinh năm 1996, quê Thanh Hóa. Cô có xuất thân từ gia đình kinh doanh. Người đẹp bắt đầu "nổi như cồn" nhờ tham gia Nóng cùng World Cup 2018.
Thế nhưng đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, Trâm Anh vướng scandal "chấn động" phải khóa trang cá nhân một thời gian dài. Sau thời gian ở ẩn, Trâm Anh trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn trước và có những phát ngôn “bạo”, thẳn thắn về chuyện tình cảm.
Hotgirl Tram Anh: “Toi chua quen mot nguoi nao binh thuong ca”
 
Mới đây chia sẻ với Saostar, Trâm Anh nói về quan điểm chọn người yêu: "Quan điểm của tôi đó giờ vẫn muốn có người yêu vững chắc về kinh tế. Dĩ nhiên, khi có tiền, cuộc sống của bạn màu hồng hơn, có nhiều sự lãng mạn hơn. Như mọi người cũng biết, để trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng thì họ cũng phải đầu tư vào bản thân rất nhiều, đầu tư học tập, tốn tiền làm nhan sắc thì dĩ nhiên họ cũng phải yêu một người xứng đôi vừa lứa.
Đâu chỉ hot girl mới có thể yêu đại gia, người thường cũng có thể yêu đại gia. Tôi từng gặp nhiều người rất bình thường thôi nhưng họ vẫn có chồng, bạn trai là đại gia, tỷ phú. Thêm nữa, đại gia đâu chỉ chọn những người xinh đẹp như hot girl - hoa hậu - người mẫu, có người sẽ chọn nhan sắc nhưng cũng có người sẽ chọn thông minh hoặc đơn thuần là sự vui vẻ, hạnh phúc.
Hotgirl Tram Anh: “Toi chua quen mot nguoi nao binh thuong ca”-Hinh-2
 
Gu của tôi bây giờ là “anh phải thật gia trưởng nhưng mà gia trưởng phải lo được cho em”. Các người yêu từ trước đến giờ của tôi đều đạt được như tôi muốn, vì tôi đã có mục tiêu thì cứ “follow” theo đó. Trước giờ, tôi chưa quen một người nào bình thường cả",
Nói thêm về bạn trai từng công khai gây xôn xao mạng xã hội, Trâm Anh cho biết: “Người yêu gần nhất là tôi yêu 2 năm, chúng tôi đã chia tay rồi. Tôi cũng có tính đến chuyện lâu dài hơn nhưng mà có một số việc duyên trời cắt đứt nên tôi cũng không thể níu kéo được. Người yêu đó cũng rất tốt với tôi nhưng không may mắn để đi được với nhau. Hiện tại, tôi đang độc thân", người đẹp quê Thanh Hóa nói.

Theo Bình An/Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)