Hot girl ĐT Bóng đá nữ Việt Nam phản pháo việc mặc áo dài tập bóng

Google News

Mới đây, nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan đã chính thức lên tiếng đính chính về việc mặc áo dài tay khi tập luyện cùng đội tuyển.

Hoàng Thị Loan phản pháo việc mặc áo dài tay đá bóng để giữ da
Hoàng Thị Loan là cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ được nhiều người yêu thích và gọi bằng cái tên thân mật là “vợ quốc dân”. Cô không chỉ tài giỏi, là trụ cột chính của bóng đá nữ mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu. Mọi hoạt động của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Mới đây, khi mặc áo dài tay ra sân tập luyện cùng đồng đội, Hoàng Thị Loan được cho là cố tình để giữ da.
Hot girl DT Bong da nu Viet Nam phan phao viec mac ao dai tap bong
 
Mới đây, người hâm mộ liên tục truyền tay nhau bức ảnh nữ cầu thủ Hoàng Thị Loan mặc áo dài tay ra sân trong khi các đồng đội đa số đều diện đồ ngắn. Nhiều người cho rằng, nữ cầu thủ đang cố tình mặc như vậy để tránh ánh nắng mặt trời làm hỏng và đen da. Cộng đồng mạng đã lên tiếng và góp ý cô nên chấp hành tốt quy định của đội bóng để có thể tập luyện một cách tốt nhất.
Trước làn sóng dư luận, Hoàng Thị Loan đã lên tiếng đính chính lại sự cố trên: “Hôm qua ai cũng bảo Loan mặc quần đùi áo dài tay để giữ da, thật ra Loan xem dự báo thời tiết nhầm ngày thôi à. Hôm nay gió mới về nè mọi người, cả nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nhé”. Bài đăng của cô đã khiến người hâm mộ không khỏi bật cười về sự thật thà và đáng yêu của nữ cầu thủ.
Cộng đồng mạng bênh vực và thông cảm cho Hoàng Thị Loan
Bài đăng của Hoàng Thị Loan đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thông cho sự cố lần này và không quên khen cô nàng dù diện áo dài vẫn xinh hết phần thiên hạ. Một số ý kiến khác cho rằng, việc cầu thủ mặc áo dài hay ngắn không quá quan trọng đến như vậy. Là người hâm mộ hãy để ngôi sao của mình thoải mái cả trong công việc lẫn cuộc sống.
Hot girl DT Bong da nu Viet Nam phan phao viec mac ao dai tap bong-Hinh-2
 
Ý kiến từ cộng đồng mạng:
“Dù thế nào thì em vẫn xinh hết phần thiên hạ, mê em rồi thì biết làm sao giờ”
“Có mỗi mặc áo dài hay ngắn thôi cũng nói được nữa. Kệ người ta chứ việc gì phải lên tiếng nhỉ”
“Việc mặc áo dài có ảnh hưởng hay không thì đã có huấn luyện viên lo rồi đâu đến lượt các anh hùng bàn phím chứ. Thế mà cứ tỏ ra này nọ, lên án họ cơ”
“Đọc bài đăng thôi cũng thấy đáng yêu hết nấc rồi. Yêu bé quá cơ”
Sau SEA Games 30, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên được fan quan tâm hàng đầu
Sau khi xuất sắc dành tấm huy chương vàng của SEA Games 30, Hoàng Thị Loan trở thành cái tên “hot” nhất thì mạng xã hội. Không chỉ nổi bật bởi lối chơi thông minh mà cô còn khiến cộng đồng mạng ngẩn ngơ trước nhan sắc cực phẩm. Ngay lập tức, cái tên Hoàng Thị Loan trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, trang cá nhân của cô lên tới hơn 200 ngàn lượt theo dõi.
Không dừng lại ở đó, người hâm mộ liên tục gọi cô bằng những cái tên thân thuộc như “vợ quốc dân”, “crush quốc dân”... Đã không ít cư dân mạng còn đồn đoán, “đẩy thuyền” cô với Công Phượng cực đáng yêu. Chính vì nổi tiếng như vậy nên mọi hoạt động của cô luôn được chú ý kể cả là mặc áo dài khi ra sân thi đấu.
Dù do nguyên nhân gì đi chăng nữa thì việc Hoàng Thị Loan mặc áo dài tay khi ra sân không phải là điều quá nghiêm trọng. Mọi người nên dành cho cô cái nhìn cởi mở và cảm thông hơn, đừng quá bàn tán để nữ cầu thủ phải khó xử. Bạn nghĩ sao về câu chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình ngay nhé.
Theo YAN

>> xem thêm

Bình luận(0)