Hồng Duy Pinky bắt kịp trend tóc bạch kim, tiện thể bán hàng luôn

Google News

Không những nắm bắt trend tóc bạch kim của Văn Toàn nhanh chóng, Hồng Duy còn "lợi dụng" độ nóng của bóng đá để bán hàng. Đúng là "óc kinh doanh" xuất hiện mọi lúc mọi nơi!

Cùng với Thành Chung, Trọng Đại, Hồng Duy ở hậu phương không quên gửi lời cổ vũ đến đồng đội của mình đang chuẩn bị bước vào trận tranh HCĐ tại Indonesia. Trong khi cư dân mạng “đứng ngồi không yên” trước mái tóc bạch kim của Văn Toàn, anh chàng “điệu” nhất U23 Việt Nam đã nhanh chóng cập nhật xu hướng.
Khả năng bắt trend siêu nhanh của Hồng Duy Pinky nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Tuy nhiên đấy là khi chưa đọc caption của bức ảnh, đọc rồi ai cũng sẽ choáng bởi “óc kinh doanh” của anh chàng.
Hong Duy Pinky bat kip trend toc bach kim, tien the ban hang luon
Khoảnh khắc đáng yêu: Công Phượng tặng Mỹ Tâm cây son của Hồng Duy ‘Pinky’. 
Theo đó, Duy Pinky cho biết ở quê nhà anh luôn theo dõi anh em thi đấu và tự hào khôn xiết. “Nhờ anh em đá tốt nên các nhãn hàng ăn theo quá trời! Duy tranh thủ đi hốt mã coupon giảm giá cho mọi người…“, anh chàng hài hước viết.
Chả là Duy sau khi nhuộm xong mái tóc bạch kim huyền thoại của Văn Toàn đã… vòng vèo một hồi. Anh chỉ ra nhờ đồng đội thi đấu tốt nên các nhãn hàng “ăn theo” nhiều và mình cũng vậy! Đúng là ông chủ cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng “óc kinh doanh” đạt mức thượng thừa lại “lắm chiêu” chắc sắp thành doanh nhân rồi đây!
Hong Duy Pinky bat kip trend toc bach kim, tien the ban hang luon-Hinh-2
Khoe cả góc nghiêng thần thánh luôn! 
Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận về gần 50k lượt thả tim. Ai cũng bật cười trước độ tranh thủ của Hồng Duy. Có lẽ U23 Việt Nam sắp có thêm một “vựa muối” nữa!
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)