HLV Park Hang-seo đôi co căng thẳng với đối thủ tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Nóng mắt trước cảnh học trò bị phạm lỗi quá nhiều HLV Park Hang-seo đã có những đôi co gay gắt với HLV đối phương trong trận đội tuyển Việt Nam thua Iran 0-2 tại Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran tại lượt trận thứ hai VCK Asian Cup 2019 diễn ra không quá căng thẳng do sự chênh lệch đẳng cấp.
Tuy nhiên, trong 90 phút, vẫn có những tình huống khiến 2 HLV là Carlos Queiroz và Park Hang-seo cảm thấy thực sự nóng mắt.
Ở trận này, Quang Hải vẫn là cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhận được sự chăm sóc đặc biệt nhất. Khoảng 30 phút đầu trận, anh liên tục bị phạm lỗi. Sau những pha bóng đó, BHL đội tuyển Việt Nam đã không thể ngồi yên.
HLV Park Hang-seo doi co cang thang voi doi thu tai Asian Cup 2019
 
HLV Park Hang-seo và các trợ lý phản ứng quyết liệt với hành vi phạm lỗi và yêu cầu trọng tài phải hành động để bảo vệ cầu thủ đội tuyển Việt Nam.
Bên kia chiến tuyến, HLV Carlos Queiroz lại tỏ ra không hài lòng với phảnn ứng của ông Park và hai bên đã có lời qua tiếng lại khiến các trọng tài phải can thiệp. Có thể nói, đây cũng chính là thời điểm căng thẳng nhất của trận đấu.
Khoảng 30 phút đầu, Việt Nam chơi phòng ngự tốt và khiến Iran gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành Văn Lâm. Mãi tới phút 38, Iran mới có bàn mở tỉ số.
Dù có những bất đồng trong trận nhưng khi tiếng còi kết thúc vang lên HLV Park Hang Seo và Carlos Queiroz đã bắt tay với sự niềm nở và tôn trọng nhau.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)