HLV Công an Hà Nội giải thích lý do thất bại trước ĐKVĐ V-League

Google News

Sau trận thua trước ĐKVĐ V-League là Hà Nội FC, HLV của Công an Hà Nội ông Paulo Foiani đã có những lời giải thích.

Trận derby Thủ đô giữa CLB Hà Nội FC và Công an Hà Nội là tâm điểm của vòng 2 V-League 2023. Đây là cuộc đối đầu của nhiều ngôi sao đang thi đấu trên đội tuyển Việt Nam. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng được nở nụ cười chiến thắng là các nhà ĐKVĐ V-League là Hà Nội FC với cú đúp của đội trưởng Văn Quyết.
HLV Cong an Ha Noi giai thich ly do that bai truoc DKVD V-League
HLV CLB Công an Hà Nội - ông Paulo Foiani. 
Sau trận đấu, HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội là ông Paulo Foiani đã có những lời lý giải cho trận thua của đội nhà. Cụ thể, ông thầy người Brazil cho biết không có trận derby nào dễ dàng và đội bóng ngành Công an dù có tình huống nguy hiểm trước nhưng không thể tạo ra bàn thắng. Cụ thể, HLV Paulo Foiani chia sẻ: "Chúng tôi có cơ hội trước nhưng không ghi được bàn. Hôm nay, nhưng tình huống chuyền bóng cuối để tạo ra cơ hội của chúng tôi không được tốt. Trong khi đó, Hà Nội FC tạo được cơ hội và giải quyết được vấn đề và họ có thứ mình muốn đó là bàn thắng".
Nói về tình trạng đội bóng của tuần đấu qua, HLV của CLB Công an Hà Nội cho biết: "Tuần vừa rồi kém may mắn khi 2 cầu thủ bị chấn thương là Văn Thanh và Tsoumou nên tôi phải dùng những cầu thủ mới trong đó có cả những cầu thủ lần đầu được xuất trận tại V-League năm nay. Chúng tôi thất bại khômh phải vì sự vắng mặt của Văn Thanh và Tsoumou.
Chặng đường phía trước của V-League còn rất dài, chúng tôi thắng trận đầu không phải mọi việc đều tốt và thua trận thứ 2 vẫn chưa phải vấn đề. Hôm nay chúng tôi đối đầu với đối thủ mạnh, Họ có lứa cầu thủ thi đấu nhuần nhuyễn với nhau trong cả một quá trình. Đặc biệt, Hà Nội FC đã tận dụng được cơ hội và có chiến thắng. Điều tôi và các học trò của mình cần làm ở hiện tại đó là ngẩng cao đầu hướng về phía trước và chơi thật tốt".
Sau trận thua trước ĐKVĐ V-League là Hà Nội FC, CLB Công an Hà Nội giữ vị trí thứ 5 và vòng đầu tới họ sẽ tiếp tục được thi đấu tại sân nhà Hàng Đẫy và đối đầu với Viettel, đội bóng vừa có 2 trận hòa liên tiếp. Còn với Hà Nội FC, sau chiến thắng vòng 2, họ có 4 điểm xếp thứ 2 sau Nam Định đội vừa có 2 trận toàn thắng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)