Gái xinh bị hoãn cưới vì lỡ chửi thề khi mẹ chồng tương lai gọi điện

Google News

Có tật hay chửi thề và nói bậy nhưng vẫn không biết giữ mồm giữ miệng khi nói chuyện ĐTDĐ với mẹ bạn trai, cô gái xinh Hà Nội nhận trái đắng.

Nhiều cô gái Việt chửi thề không kém con trai, thậm chí còn xem chuyện đó như cách thể hiện cá tính dù phản cảm. Cũng vì tật xấu này, cô gái xinh Hà Nội lỡ miệng khi nói chuyện với mẹ chồng tương lai và phải trả giá đắt.
Gai xinh bi hoan cuoi vi lo chui the khi me chong tuong lai goi dien
Ảnh minh họa. 
Tâm sự của gái xinh Hà Nội chửi thề vì ĐTDĐ mất sóng khi nói chuyện với mẹ bạn trai dẫn đến bị hoãn ngày cưới:
Sắp cưới đến nơi rồi còn dính chuyện này. Mình với anh người yêu đều học Kinh tế Quốc dân K54, yêu nhau cũng 4 năm và sắp cưới rồi. Mình là con gái nhưng thẳng tính, có cái tật không sửa được là hay chửi thề và nói bậy. Mình nghĩ các bạn thi thoảng cũng như mình, giờ cũng tem tém lại nhiều rồi chứ không trước á. Ai mà làm gì mình là mình ngoa lắm… Giờ sắp làm vợ người ta, sắp là con dâu của một gia đình nên phải khác chứ. Thế nhưng tự dưng hôm nay, mẹ người yêu gọi điện: “Con ơi, con có thích cái váy bác gửi không, bác mua cho”.
“Dạ, cái váy bác inbox con ạ”, mình trả lời.
Bác nói: “Đún…g rồ…i”.
Cái váy ấy mình thích mà tự dưng bác mua cho, sướng lắm. Nghĩ trong đầu “Ôi ngon” thì hình như là mất sóng điện thoại. Bác nói bé dần rồi mình cứ “alo, alo”.
Chả thấy ai nghe, mình mới đưa điện thoại ra nhìn xem mất sóng chưa thì vẫn còn nên mình mới lẩm bẩm: “Ơ, đm mạng mẽo như cái *** ấy nhỉ? Ngoài trời mà cũng mất sóng”.
Đấy là mình nói ở ngoài, xong mình lại đưa điện thoại lên “alo, alo” lần nữa nhưng vẫn không có sóng nên mình chửi tiếp: “Đm. biết vậy ngay từ đầu dung mạng khác cho xong, mạng mẽo như cái con ***”.
Mình mới tắt đi, gọi lại thì tự dưng bác ấy mắng mình: “Sao cháu lại nói bác như cái *** với như cái con ***? Chưa về làm dâu mà đã đổ đốn mất dạy thế này rồi à? Liệu sau này thì còn thế nào nữa?”.
Mẹ người yêu mắng mình xơi xơi luôn. Mình chỉ biết “vâng”, “dạ”. Bác bảo mình không có cưới xin gì hết rồi cúp máy.
Chưa đầy 5 phút sau, người yêu gọi: “Em sao lại chửi mẹ như vậy? Mua cho cái váy mà chửi vậy à?”. Mình lại ăn seri chửi từ người yêu, nào là không tôn trọng mẹ, không coi mẹ ra gì…
Giờ hoãn luôn cả ngày cưới rồi, chỉ vì lý do trên. Mình thề là do phản xạ chứ không có chủ đích gì, khó xử quá mọi người à.
“Mình nói thật, đến mình là phụ nữ còn chẳng chấp nhận được cách ăn nói của bạn, chứ đừng nói mẹ chồng. Bạn nghĩ bạn ở thời đại này thì thích nói tục, chửi bậy là bạn nói à? Dù ở đâu thì nói như bạn cũng được coi là không có ý thức, thiếu tôn trọng người giao tiếp và cực kì phản cảm. Chẳng hiểu từ khi nào, người ta xem cách nói của bạn là bình thường. Với nhiều người, đó là không bình thường rồi”;
“Khẩu nghiệp là có thật và quả báo của bạn đến sớm đấy. Ăn nói phải giữ mồm giữ miệng, còn để đức cho con cái nữa”;
“Thẳng tính khác bạn nhé, cái này là do bạn dại, vô duyên, có lớn mà không có khôn”;
“Nói thật là bạn vô duyên lắm. Dù có chửi thề nhưng cũng đúng người, đúng trường hợp nhé! Đến cả mẹ chồng tương lai mà bạn còn quên, còn xơi xơi như vậy thì bó tay”;
“Mình cũng là đứa hay chửi thề, nhưng riêng gọi điện hay đang đợi điện thoại với bất cứ ai thì đều kiềm chế, đặc biệt với đối tượng nhạy cảm như thế này. Lỗi không phải do bạn chửi bậy mà tại bạn quá dại mà thôi. Mồm nhanh hơn não là có thật”;
“Muốn bậy thì nói với đám bạn thân hoặc ở nhà với anh chị em, còn đã ra ngoài đường thì phải giữ ý tứ. Điện thoại dù mất sóng nhưng vẫn kết nối. Tôi cũng nói bậy nhưng chỉ giới hạn, còn bạn như mấy thằng chợ búa ngoài đường rồi”.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)