Fan Việt 'làm loạn' fanpage CLB Bỉ khi liên tục nhắc tới Công Phượng

Google News

Thường xuyên nhắc tới Công Phượng dưới các bài đăng tại fanpage CLB Sint-Truidense, một bộ phận dân mạng Việt Nam khiến người hâm mộ Bỉ bức xúc.

Tối 20/7, CLB Sint-Truidense - nơi Công Phượng đang thi đấu theo diện hợp đồng cho mượn một năm - đá giao hữu với PAOK FC và để thua với tỷ số 0-4. Ở trận đấu này, Công Phượng không được vào sân và phải theo dõi trên băng ghế dự bị.
Kết thúc trận đấu, hàng loạt dân mạng Việt Nam lại kéo vào fanpage của Sint-Truidense và để lại nhiều bình luận chửi bới.
Trước sự quá khích của người hâm mộ Việt Nam, một cổ động viên Bỉ có tài khoản Pieter Schroeders bày tỏ sự bức xúc của mình.
"Công Phượng chưa đạt tới đẳng cấp như Messi để có thể định đoạt số phận một trận đấu như các bạn nghĩ. Tôi chưa thể đánh giá về Công Phượng vì chưa xem anh ấy thi đấu nhưng chắc chắn HLV Marc Brys có lý do để chưa tung anh ấy ra sân", người này viết.
Fan Viet 'lam loan' fanpage CLB Bi khi lien tuc nhac toi Cong Phuong
Nhiều dân mạng Việt "làm loạn" fanpage CLB Sint-Truidense vì Công Phượng không được ra sân trong trận đấu ngày 20/7. Ảnh: STVV. 
Pieter Schroeders cũng nhận xét mình không thể nhìn thấy bình luận của những cổ động viên Bỉ khác vì fanpage của Sint-Truidense hiện bị lấp đầy bởi ý kiến của "những kẻ cuồng tín Công Phượng".
Tài khoản Seppe Dewael cũng bình luận: "Giờ có nhiều người Việt Nam tương tác trang này hơn cả số cổ động viên trung bình của CLB ở mùa giải tới".
Fan Viet 'lam loan' fanpage CLB Bi khi lien tuc nhac toi Cong Phuong-Hinh-2
Nhiều người kêu gọi dân mạng Việt bình luận văn minh trên fanpage CLB Sint-Truidense. Ảnh chụp màn hình. 
Bên cạnh một bộ phận quá khích, nhiều dân mạng Việt cũng bày tỏ sự ái ngại, lên tiếng xin lỗi và kêu gọi mọi người nên bình luận lịch sự, văn minh.
"Ai cũng vậy thôi, gia nhập một đội bóng thì cần có thời gian thích nghi và phụ thuộc tình hình nhân sự của HLV sắp xếp chứ không phải lúc nào cũng cho ra sân được", Dương Học viết.
Hoàng Khánh Lê đồng tình: "Hãy bình luận lịch sự, đừng làm ảnh hưởng đến mọi người lẫn thần tượng của mình".
Đây không phải lần đầu tiên tình trạng cổ động viên quá khích "làm loạn" fanpage CLB nước ngoài có cầu thủ Việt thi đấu.
Trước đây, fanpage của CLB Buriram United, Muangthong United (Thái Lan) và Incheon United (Hàn Quốc) cũng từng tràn ngập bình luận của dân mạng Việt trong thời gian Lương Xuân Trường, Đặng Văn Lâm, Công Phượng thi đấu cho 3 đội bóng này.
Theo Mai An/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)