Đứng trước cô gái xinh đẹp, chàng trai ế 28 năm bối rối vô cùng

Google News

Đứng trước cô gái mạnh mẽ xinh đẹp, anh chàng ế 28 năm vừa hát vừa múa Muay Thái cực hài hước để gây ấn tượng với bạn gái.

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung

Bạn muốn hẹn hò tập 671 phần 2 cùng ông bà mối Quyền Linh - Hồng Vân gặp gỡ Hoàng Nam (28 tuổi, Khánh Hòa) là cán bộ tín dụng ngân hàng ở TPHCM và Ngọc Vân (28 tuổi, TPHCM) làm công ty phần mềm.

Ngọc Vân là người lạc quan trong cuộc sống. Cô chia sẻ rằng, vì bố mẹ mất sớm và đang sống cùng anh trai nên cô có tính cách mạnh mẽ, tự lập, có thể tự lo cho bản thân. Điểm yếu của cô là không được ngăn nắp gọn gàng và hơi xuề xòa.

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-2

Hoàng Nam có tính cách năng động, tự tin, thích thể thao và võ thuật, anh còn có thể sửa được máy tính. Anh chàng không hút thuốc có 2 điểm yếu, đó là sống hơi tình cảm quá và cầu toàn.

Cặp đôi được mai mối đều non nớt và không có kinh nghiệm trong tình trường. Trong khi chàng trai tự nhận mình “ế 28 năm” do ham công việc, có 3 mối tình đều là đơn phương thì đàng gái cũng chưa trải qua mối tình nào chính thức.

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-3

Tham gia chương trình, Hoàng Nam mong muốn tìm bạn gái có tính tốt, ngoại hình không quan trọng và không biết nấu ăn cũng không sao vì anh có thể làm được hết.

Ngọc Vân thích mẫu đàn ông làm được các công việc nhà như sửa điện nước, có trách nhiệm với gia đình. Cô mong muốn bạn trai không hút thuốc, không cờ bạc và nhậu nhẹt.

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-4

Mở rào gặp gỡ, chàng trai chưa mảnh tình vắt vai run rẩy trước cô nàng mạnh mẽ xinh đẹp ngồi đối diện.

Sau màn tặng quà gặp mặt, Hoàng Nam bối rối thể hiện khả năng vừa hát vừa múa Muay Thái cực hài hước để gây ấn tượng với bạn gái.

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-5

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-6

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-7

Ngọc Vân cũng đáp lại bằng bài hát về tình yêu ngọt ngào. Sau đó, Hoàng Nam chủ động nắm tay bạn gái rất tình tứ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay.

Tương xứng cả về vẻ ngoài và khả năng hoạt ngôn, cả hai nhanh chóng “trúng tiếng sét ái tình” của đối phương, và buổi trò chuyện diễn ra khá suôn sẻ.

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-8

Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-9

Ngọc Vân cảm nhận bạn trai chững chạc, chín chắn và có tính hài hước. Hoàng Nam rung động trước cô nàng ghép đôi mạnh mẽ xinh đẹp.

Cuối cùng cả hai đã cùng nhau bấm nút và trao nhau nụ hôn đầu gặp gỡ trong niềm vui của người thân và ông bà mối.Dung truoc co gai xinh dep, chang trai e 28 nam boi roi vo cung-Hinh-10

Theo T.V / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)