Cười bò với chia sẻ của bà mẹ trẻ về cô giúp việc "bá đạo"

Google News

Chị Hà (ở Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ yêu cầu của giúp việc kiêm bảo mẫu kèm theo câu hỏi có nên tuyển không? Người này ngoài việc được uống sữa thay nước còn muốn được đi chơi với ông chủ mỗi ngày.

Sang tháng 6, chị Hà sẽ hết đợt nghỉ thai sản, phải quay lại đi làm giờ hành chính như bình thường. Chồng chị cũng bận rộn đi làm nên bà mẹ 2 con đau cả đầu tìm giúp việc kiêm bảo mẫu, con gái lớn đi lớp rồi nên chị chỉ cần người chăm sóc bé thứ 2 mới được gần 5 tháng.
Vừa đăng tin tìm người xong thì chị Hà đã tuyển ngay được một cô trông trẻ siêu cute, cao chưa đến 1 mét. Chị viết:
"Cô bảo mẫu này vừa mới đến xin việc, nom cái mặt cũng ưa nhìn, tóc tết 2 bím trông quê quê nên có chút tin tưởng được. Qua nói chuyện thì em thấy cũng khá được: giọng nói thì dễ nghe, không bị ngọng, ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, hơi lòe loẹt tí thôi.
Mà nhiệt tình lắm các bác ạ, nhiệt tình đến mức khiến em phát hoảng: Cô ấy sẵn sàng vạch áo cho thằng con em ti, thế mà con em thích mới chết chứ.
Nói chuyện xong xuôi, bàn về lương thì cô ấy bảo tùy tâm, chỉ cần em đáp ứng 2 điều kiện mà em shock quá: Một là cho cô ấy uống sữa thay nước, 2 là được chồng em dẫn đi chơi hàng ngày, các bác bảo em có nên nhận lời hay không?".
Rất nhiều người phát hoảng trước yêu cầu "bá đạo" của bảo mẫu này. Đồng thời, họ khuyên chị Hà đừng dại tuyển người như vậy. Thế nhưng khi chị Hà đăng ảnh "chụp lén" cô bảo mẫu trẻ tuổi liều lĩnh ấy lên, các phụ huynh lại bò lăn ra cười. Hóa ra, người mà chị Hà nói xấu ở trên lại là... con gái lớn cực đáng yêu của mình.
 "Cô bảo mẫu" buộc tóc hai bên ra yêu cầu "bá đạo" với chủ nhà, không ai khác chính là con gái chị Hà. Chia sẻ đùa như thật này khiến nhiều người bật cười.

Vợ chồng chị Hà cưới vào tháng 11/2013, đến tháng 9/2015 thì bé gái đầu lòng ra đời, đặt tên là Quỳnh Anh, nickname ở nhà là Pum. Bé Pum rất ngoan và hiền lành, từ lúc mẹ có bầu em trai Pob thì cô nàng càng bộc lộ nhiều tính cách khiến bố mẹ phải ngạc nhiên.

 

 Bé Pum rất khéo chăm em

Không phải tự dưng chị Hà xúc động viết mẩu chuyện vui vui về con gái, gọi con là "bảo mẫu nhí", mà bé Pum thực sự rất ra dáng chị cả, dù cô nàng còn chưa đón sinh nhật 3 tuổi. Bé Pum thích được chơi với ba và hay đòi ba đưa đi chơi nên chị Hà mới dí dỏm trêu rằng cô nhóc thích được "trả lương" bằng một cuộc đi dạo, lên phố với người đàn ông đẹp trai nhất nhà. Câu chuyện hài hước này nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bỉm sữa. Ắt hẳn, ai cũng muốn có một "cô bảo mẫu" như chia sẻ trong nhà.

 Tổ ấm của chị Hà
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)