Công Phượng rạng rỡ khoe ảnh cùng đồng đội ở Bỉ

Google News

Trên trang cá nhân của mình, Công Phượng khoe hình ảnh thân thiết bên các đồng đội sau buổi tập ở Sint-Truidense.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút đội tuyển Việt Nam vừa chia sẻ hình ảnh chụp cùng các cầu thủ Alexandre De Bruyn, Samy Mmaee và Jorge Teixeira trong phòng thay đồ của CLB Sint-Truidense V.V.
Cong Phuong rang ro khoe anh cung dong doi o Bi
 Công Phượng rạng rỡ trong bức hình cùng đồng đội sau khi tập luyện.
Công Phượng với mái tóc vàng nổi bật nở nụ cười thoải mái sau buổi tập ở Bỉ. Bức hình đi kèm chú thích: "Chăm chỉ tập luyện" (Hard working!) như thể hiện nỗ lực và sự quyết tâm của Công Phượng trong lần thứ ba ra nước ngoài thi đấu.
Bức hình nhanh chóng nhận được nhiều lượt tích từ phía người hâm mộ sau khi đăng tải.
Người đồng đội cũ của Công Phượng ở Incheon United, tiền đạo Stefan Mugosa cũng ấn "thích" cho ảnh này. Phía dưới bình luận, các CĐV để lại nhiều lời nhắn chúc tiền đạo Việt Nam thi đấu tốt và sớm được ra sân trong màu áo mới.
Các đồng đội ở Bỉ cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tập luyện hay vui chơi cùng Công Phượng. Hậu vệ Pol Garcia Tena chia sẻ hình ảnh chân sút gốc Đô Lương e thẹn khoác tay thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt.
Khi mới đặt chân đến Bỉ, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng nhận được sự chào đón thân thiện từ các cầu thủ Sint-Truidense V.V.
Bên cạnh đó, các đồng đội ở Bỉ cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tập luyện hay vui chơi cùng Công Phượng. Hậu vệ Pol Garcia Tena chia sẻ hình ảnh chân sút gốc Đô Lương e thẹn khoác tay thủ môn người Nhật Bản Daniel Schmidt.
Khi mới đặt chân đến Bỉ, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng nhận được sự chào đón thân thiện từ các cầu thủ Sint-Truidense V.V.
Cong Phuong rang ro khoe anh cung dong doi o Bi-Hinh-2
Công Phượng cười vui vẻ khi tập luyện cùng các đồng đội ở Bỉ. 
Trước đó, ngày 13/7, CLB đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ cũng đăng tải bức hình Công Phượng check-in tại thủ đô Brussels cùng lời chào: "Nhìn xem ai đã tới Bỉ này". Sint-Truidense V.V đính kèm hashtag CP15, số áo của Công Phượng ở đội bóng mới.
Công Phượng gia nhập Sint-Truidense V.V theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Sau 4 tháng thử sức trong màu áo Incheon United ở Hàn Quốc, anh cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King"s Cup và có thời gian ngắn trở về tập luyện tại Hoàng Anh Gia Lai, rồi chính thức sang Bỉ trong chuyến xuất ngoại thi đấu lần thứ ba.
Vào ngày 3/8, đội bóng của Công Phượng sẽ làm khách trên sân của CLB Brugge - đương kim á quân giải đấu và giành quyền vào vòng loại thứ 3 ở UEFA Champions League.
Theo Thủy Tiên/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)