Cô gái đòi bạn trai cho đi châu Âu: Đang rất stress, muốn giữ im lặng

Google News

Một người bạn cho biết Thùy Dương không muốn tiếp xúc hay trò chuyện với ai, cuộc sống của cô xáo trộn vì bị dân mạng "ném đá", chỉ trích sau khi xuất hiện ở "Bạn muốn hẹn hò".

Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều sau khi xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8.
Yêu cầu bạn trai tài trợ đi châu Âu của cô gái 31 tuổi bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng điều này quá vô lý và thực dụng.
Trao đổi với Zing.vn, Ngọc Hằng (31 tuổi, TP.HCM) - bạn cấp 3 của Thuỳ Dương - cho biết hiện tại Dương đang gặp rất nhiều áp lực không muốn nói chuyện với ai kể cả bạn bè, người thân.
Co gai doi ban trai cho di chau Au: Dang rat stress, muon giu im lang
Phạm Thị Thùy Dương bị dân mạng "tấn công" vì những đòi hỏi được cho là "vô lý" khi tham gia hẹn hò. Ảnh cắt từ clip. 
Người này nói rằng sau khi chương trình lên sóng Thuỳ Dương bị rất nhiều người chỉ trích, dùng những lời lẽ nặng nề, miệt thị trên trang cá nhân. Thậm chí, có rất nhiều tin nhắn đe doạ, chửi bới vô văn hoá.
"Tôi rất lo lắng cho Dương, nhiều bạn bè cũng không dám liên lạc cho cô ấy để an ủi, động viên. Hiện tại, Dương muốn giữ im lặng và đó là cách tốt nhất giúp cô ấy vượt qua được dư luận trong thời gian này", Hằng nói.
Ngọc Hằng cho rằng bạn thân của mình không sai khi nói lên quan điểm cá nhân. Bạn muốn hẹn hò chỉ là một gameshow truyền hình có sự cắt ghép nên không thể đánh giá bản chất của một con người.
Người này tiết lộ Thuỳ Dương là một cô gái trầm tính, ít nói, từ nhỏ luôn tự lập và rất cá tính.
Ngày 21/8, Zing.vn có liên lạc với Thuỳ Dương, song không nhận được câu trả lời.
Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Phạm Thị Thùy Dương thẳng thắn nói ra ưu khuyết điểm. Cô cho rằng mình là người vui vẻ hòa đồng nhưng điểm yếu lớn nhất là "ăn nhiều, không biết nấu ăn".
Đến khi mở rào cho hai bên gặp mặt, cô gái làm việc ở trung tâm ngoại ngữ liên tục bàn về chuyện kinh tế và đi du lịch nước ngoài.
"Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?", Thùy Dương đưa ra câu hỏi.
Ngoài ra, cô còn yêu cầu bạn trai phải "đủ tự tin, bản lĩnh để tài trợ cho cô những chuyến đi châu Âu, châu Mỹ".
Trên mạng xã hội, dân mạng dùng những từ "đào mỏ", "chơi trên cơ quá chơi một mình đi"... để nói về đòi hỏi của Thùy Dương.
Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)