Cô gái có chuyện tình lạ, yêu nhau 2 tháng chưa gặp một lần

Google News

Cô gái 18 tuổi từng lưỡng lự khi đối phương hỏi: Em đã sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ xa nhau gần 3000km chưa?. Nhưng rồi, cô tin rằng, khoảng cách địa lý không phải là rào cản của tình yêu nên gật đầu đồng ý.

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan

Chuyện tình của cặp đôi Hòa Bình "gây bão" mạng xã hội

Chuyện tình bắt đầu từ những tấm ảnh đăng trên story Facebook không còn lạ nhưng “tán tỉnh” nhau qua story Facebook suốt cả tháng trời, không nhắn tin hay gọi điện trò chuyện một lần nào vẫn có thể nên duyên thì quá đặc biệt. Bởi vậy, chuyện tình yêu của cặp đôi Hòa Bình, Vũ Lành – Phi Việt mới thu hút hơn 100.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận quan tâm khi chia sẻ trên một nhóm kín.

Trò chuyện với Vũ Lành (18 tuổi, quê Hòa Bình, hiện sống và làm việc tại Hà Nội), cô nàng còn tiết lộ thêm nhiều điều thú vị về cuộc tình của mình. Quen và yêu nhau mấy tháng trời nhưng cho đến tận giờ, cô và bạn trai Phi Việt vẫn chưa một lần gặp nhau.

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan-Hinh-2

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan-Hinh-3

Cặp đôi chưa từng có một tấm ảnh chung

Vào một buổi sáng đẹp trời, Lành tình cờ phát hiện ra Facebook của Việt, thích vẻ lạnh lùng và phong cách chụp ảnh lạ của anh chàng, cô chủ động kết bạn làm quen. Suốt hai tháng sau đó, cặp đôi tương tác với nhau qua story và bảng tin Facebook, bằng những nút “like”, “thả tim” dưới những bức ảnh của nhau.

Không một ai nhắn tin trước cho đối phương, họ nói chuyện với nhau trên chính story và chủ đề là xin phần mềm chụp ảnh, tông màu ảnh. Đến một ngày, Lành phát hiện mình thích người ta từ lúc nào không hay.

Lúc này, Lành sống tại Hòa Bình, còn Phi Việt ở Hà Nội. Bước ngoặt xảy ra vào ngày cô quyết định đến Hà Nội xin việc làm thêm. Ngày cô đặt chân đến thủ đô là ngày Phi Việt bay sang hàn du học. Cô hụt hẫng vô cùng khi không được gặp người mình thầm thương trộm nhớ dù chỉ trong chốc lát.

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan-Hinh-4

Cặp đôi quen nhau qua story Facebook

Lành đăng một dòng story tâm trạng lên Facebook: “Hà Nội vừa đến anh lại đi”. Không lâu sau đó, Phi Việt cũng đăng một story tương tự: “Hà Nội vừa đi em lại đến”. Lành biết, đối phương cũng có cùng tâm trạng với mình và hiểu được tâm ý của anh.

Tuy nhiên, vẫn chẳng ai chủ động nói với ai một lời: “Mình và anh cho ra đời hàng loạt story tương tác khác nhưng vẫn không ai nói câu nào. Anh thì chủ động theo dõi Instagram của mình, “like” và “thả tim” ảnh liên tục nhưng tuyệt nhiên không nhắn tin. Anh ấy biết mình thích tông màu lạ nên chăm chỉ đăng story hơn và cuối cùng mình cũng phải nhắn tin hỏi trước”, Lành kể lại.

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan-Hinh-5

Dòng story là bước ngoặt tình cảm của cặp đôi

Nhận được tin nhắn của đối phương, Phi Việt quay sang tấn công cô nàng nhiệt tình. Nói chuyện nhiều hơn, Lành nhận ra, Việt là chàng trai bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, sống tình cảm, yêu gia đình. Cô càng si mê chàng trai này. Cặp đôi chính thức trở thành người yêu của nhau dù chưa gặp nhau một lần.

“Tụi mình cũng buồn vì điều này. Hai đứa đều mong được gặp nhau ngoài đời dù chỉ một lần nhưng mà đang xa cách mà, phải chấp nhận thôi. Tụi mình cố gắng tránh suy nghĩ hai đứa đang yêu xa mà thay vào đó luôn cảm thấy có nhau bên cạnh. Mình nghĩ, chỉ cần tin tưởng nhau thì yêu xa không phải vấn đề gì lớn”, Lành tâm sự.

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan-Hinh-6

Co gai co chuyen tinh la, yeu nhau 2 thang chua gap mot lan-Hinh-7

Họ yêu xa hàng nghìn cây số

Cô gái 18 tuổi từng lưỡng lự khi đối phương hỏi: “Em đã sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ xa nhau gần 3000km chưa?”. Nhưng rồi, cô tin rằng, khoảng cách địa lý không phải là rào cản của tình yêu nên đồng ý làm bạn gái của anh.

Yêu nhau một thời gian nhưng chưa một lần gặp mặt, chưa có một tấm hình chụp chung đối với Lành là một điều đặc biệt. Lành tâm sự, tình yêu của cô cũng nhẹ nhàng và chầm chậm như bao người khác, cả hai thường xuyên nhắn tin, gọi điện quan tâm, chia sẻ với nhau. Sự đồng điệu trong tâm hồn là thứ giúp họ nuôi dưỡng tình yêu này.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)