Clip cầu hôn ở sân Mỹ Đình trận Arsenal-Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Clip đang được lan chuyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng xã hội.

Đoạn clip xuất hiện hôm nay trên một Fanpage của mạng xã hội Facebook, dài 31 giây, ghi lại cảnh một chàng trai trẻ quỳ gối để cầu hôn bạn gái, tại góc khán đài B của sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). 

 Clip xuất hiện ngày hôm nay trên một Fanpage của Facebook 
Trong khi hàng nghìn cổ động viên đang tập chung theo dõi trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal ở giữa hiệp 2, thì trên khán đài D của sân Mỹ Đình bất ngờ có tiếng reo hò, vỗ tay. Sau đó, rất nhiềuánh mắt tập trung nhìn về phía góc của khán đài B vì màn cầu hôn của một chàng trai trẻ trước mặt bạn gái.

Bạn đầu chàng trai tỏ ra khá ngại ngùng, nhưng mong muốn có được hạnh phúc nên anh chàng đã mạnh dạn để tiếp tục màn cầu hôn. Kết quả anh chàng này đã được cô bạn gái chấp nhận màn cầu hôn một cách lãng mạn.

 Chàng trai bắt đầu quỳ xuống để cầu hôn... 
 ... sau đó đeo nhẫn vào tay bạn gái
 Và màn cầu hôn đã thành công
Ngay sau khi xuất hiện trên cộng đồng mạng xã hội Facebook, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Có tới 2.209 lượt thích, 202 lượt chia sẻ, hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự thích thú khi xem đoạn clip.

Nickname Trẻ Con bày tỏ: “Đang xem đến giữa hiệp 2, có một đoạn nghe thấy tiếng cổ động viên ở khán đài D ồ lên, hóa ra nguyên nhân là đây. Thích ghê, chúc hai bạn luôn hạnh phúc nhá”.  

Nickname Phúc Ba Khía chia sẻ: “Tôi yêu Việt Nam, vì những con người luôn vui vẻ và sống với nhau như thế này đấy. Chúc anh chị luôn hạnh phúc”.

“Nhiều bạn gato (ganh tỵ) sẽ nói hai bạn này thế này thế kia. Mình thấy hai bạn thật tuyệt, dám nghĩ dám làm. Chúc tình yêu hai bạn bền vững”, nickname Phước Phạm bình luận.

 Cư dân mạng thích thú với màn cầu hôn của đôi bạn trẻ
Bên cạnh những ý kiến trên, số ít cư dân mạng không mấy thiện cảm với màn cầu hôn của đôi bạn trẻ. 

Hiện cư dân mạng đang ráo riết tìm kiếm thông tin về hai nhân vật chính trong đoạn clip.



Mạnh Hưng

Bình luận(0)