Chuyện tình thầy trò 5 năm yêu bí mật, sắp về chung một nhà

Google News

Chuyện tình của Anh Tuấn và Kim Chi 5 năm yêu nhau bí mật sắp khép lại để bước sang trang mới bằng đám cưới diễn ra vào cuối năm nay.

Đầu năm 2015, Võ Lê Anh Tuấn (sinh năm 1994, Đồng Nai) lần đầu tiên gặp Đặng Hồng Kim Chi (sinh năm 2001) tại võ đường nơi anh làm việc. Khi ấy, Tuấn là thầy dạy võ cho Chi.
Chia sẻ với Chi thú nhận ngay lần đầu gặp gỡ, 10X đã trúng tiếng sét ái tình với thầy giáo điển trai. Chi bị cuốn hút bởi cách dạy, lối nói chuyện mới lạ và thú vị của thầy.
Chuyen tinh thay tro 5 nam yeu bi mat, sap ve chung mot nha
 Cách đây 5 năm, Anh Tuấn là thầy dạy võ của Kim Chi.
Ngay sau buổi học đầu tiên, cô đã tìm nhiều cách để thầy giáo trẻ chú ý đến mình.
Đầu tiên, Chi chủ động kết bạn và nhắn tin với Tuấn trên Facebook. Khi biết sắp đến sinh nhật thầy, cô đã âm thầm mua bánh, trang trí võ đường để gây bất ngờ.
Ngoài ra, cô học trò còn thường xuyên lấy cớ nói chuyện với thầy giáo bằng cách hỏi về các động tác võ thuật.
Sau nhiều lần hỏi han, trao đổi, cả hai dần trở nên thân thiết.
Cô học trò khi ấy không chỉ tìm đến thầy để chia sẻ về các bài học võ mà còn tâm sự buồn vui trong cuộc sống.
Sau hơn 2 tháng trò chuyện, thầy giáo trẻ đã thầm mến học trò. Không muốn là người tỏ tình trước, nam võ sư đã "ép" bằng được cô học trò sinh năm 2001 tỏ tình.
"Hôm đó, hai đứa đang nói chuyện, đột nhiên em nói ‘thầy ơi, em yêu anh’. Lúc đầu mình rất bất ngờ, sau đó thì chuyển sang hạnh phúc vì người trong mộng cuối cùng cũng ngỏ lời yêu. Ban đầu, xưng hô anh em cũng có chút ngại ngùng nhưng thật ra mình đã muốn nói câu 'anh yêu em' với cô học trò từ lâu", Tuấn kể lại.
Trái với cảm xúc của Tuấn, Chi cảm thấy lo lắng, hồi hộp. 
“Khi ấy mình mới 14 tuổi, còn quá nhỏ, cũng chẳng xinh đẹp gì trong khi thầy có rất nhiều ‘vệ tinh’ vây quanh. Mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho việc bị thầy từ chối, nhưng vẫn quyết sẽ 'mặt dày' theo đuổi tiếp”, cô nói về chuyện tình của mình.
10X bộc bạch yêu một người hơn tuổi có rất nhiều ưu điểm. Mỗi khi đi cùng bạn trai cô luôn có cảm giác an toàn, được chiều chuộng, chăm lo. Đặc biệt, mỗi lần cãi nhau thì nửa kia luôn là người nhún nhường, làm lành trước.
Còn với Tuấn, yêu học trò kém tuổi khiến anh gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Mỗi lần, cả hai xuất hiện cùng nhau đều bị nhận nhầm là anh dẫn em gái đi chơi.
"Điều khó khăn nhất khi yêu học trò của mình là phải cư xử công bằng giữa người mình yêu và các học sinh khác. Thời gian đó, hai chúng mình luôn phải với giữ kín mối quan hệ với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp", Tuấn tâm sự.
Chuyen tinh thay tro 5 nam yeu bi mat, sap ve chung mot nha-Hinh-2
 
Chuyen tinh thay tro 5 nam yeu bi mat, sap ve chung mot nha-Hinh-3
 Cuối năm nay đôi trẻ chính thức về chung một nhà.
Hơn 5 năm yêu nhau trong âm thầm, đầu năm 2019, cả hai quyết định công khai tình cảm khi Chi tròn 18 tuổi. Sau đó không lâu, Tuấn cùng gia đình đã đến nhà bạn gái đặt vấn đề xin được hỏi cưới.
“Sợ đêm dài lắm mộng, khi cô ấy đủ tuổi mình đã giục bố mẹ đến nhà gái hỏi cưới. Cũng may được gia đình bên ấy ủng hộ nên mọi việc suôn sẻ. Dự định 30/4 vừa rồi sẽ là ngày đưa nàng về dinh nhưng do dịch bệnh nên đám cưới đành lùi lại đến cuối năm”, Tuấn chia sẻ.
Trong hơn 5 năm, Tuấn cho biết anh chấp nhận đánh đổi những cơ hội tốt phát triển sự nghiệp để được bên cạnh bạn gái.
“Với mình cô ấy quan trọng hơn mọi thứ. Mình tiếc nuối vì để mất những cơ hội tốt nhưng không hối hận khi đã yêu người con gái ấy”, thầy giáo 25 tuổi bộc bạch.
Theo Kiều Trang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)