Chuyển nhượng bóng đá hôm nay 7/7/2023: Mbappe "ký nháy" với Real Madrid

Google News

Mbappe chốt hợp đồng với Real Madrid, anh sẽ ký với Los Blancos giao kèo 5 năm. Lương 50 triệu euro một năm kèm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro. Đây là tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất 24h qua.

Mbappe chốt hợp đồng với Real Madrid
Theo Cadena SER, dù vẫn giữ nguyên ý định sẽ đá nốt mùa 2023/24 cho PSG nhưng Mbappe đã đồng ý các điều khoản cá nhân trong hợp đồng gia nhập Real Madrid vào năm sau.
Cụ thể, anh sẽ ký với Los Blancos giao kèo 5 năm. Lương 50 triệu euro một năm kèm điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.
Chuyen nhuong bong da hom nay 7/7/2023: Mbappe
PSG công bố hai tân binh
Sau HLV Luis Enrique, PSG vừa qua đã chính thức công bố thêm 2 gương mặt mới gia nhập CLB. Đó là tiền vệ Marco Asensio và trung vệ Milan Skriniar. Bộ đôi này lần lượt sẽ ký hợp đồng tới năm 2026 và 2028.
MU đạt thỏa thuận với Onana
Theo ESPN, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Andre Onana và chỉ chờ chốt giá với Inter. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro và đang chờ phản hồi.
Real Madrid công bố thần đồng "Messi Thổ"
CLB Real Madrid công bố trên trang chủ về việc chiêu mộ thành công tiền vệ Arda Guler từ Fenerbahce với giá 30 triệu euro. Trước đó, Los Blancos đã vượt qua kình địch Barca để có được cầu thủ được Mesut Ozil đánh giá là số 10 hay hơn cả anh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)