Chuyện như đùa, cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Park phạt tiền

Google News

(Kiến Thức) - Do vi phạm kỉ luật giờ giấc, 2 cầu thủ của U23 Việt Nam là Ngọc Bảo và Tấn Tài bị HLV Park Hang-seo phạt tiền.

Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan, HLV Park Hang-seo giao cho đội trưởng Nguyễn Quang Hải quyết định số tiền phạt với các cầu thủ vi phạm giờ sinh hoạt chung của các đồng đội tại U23 Việt Nam.
Nạn nhân mới nhất phải nhận án phạt bằng tiền tại đội tuyển U23 Việt Nam là 2 cầu thủ Tấn Tài và Ngọc Bảo. Do xuống chậm, trễ chuyến xe chở đội từ khách sạn ra sân tập cách đó khoảng 100m chiều 7/1 nên cả Tấn Tài và Ngọc Bảo phải chịu phạt.
Không giống như các HLV trước, ông Park Hang-seo không quy định cụ thể về giờ đi ngủ của cầu thủ. Tuy nhiên, ông quan sát học trò vào buổi sáng, ai có dấu hiệu uể oải sẽ bị “kết tội” ngủ trễ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng không cấm các cầu thủ dùng điện thoại nhưng có nhắc nhở lên mạng xã hội chừng mực. Riêng giờ ăn của đội được điều chỉnh linh hoạt dựa theo lịch tập và được các trợ lý thông báo chi tiết tới toàn đội.
Chuyen nhu dua, cau thu U23 Viet Nam bi HLV Park phat tien
Ngọc Bảo là người vừa bị HLV Park Hang-seo phạt tiền vì vi phạm giờ giấc, sinh hoạt. 
Theo chia sẻ của các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo không đưa ra quy định cụ thể. Tuy nhiên, ông biết cách làm cho các học trò tự ý thức về sinh hoạt. Kể từ khi sang Thái Lan vào ngày 1/1, mới chỉ có Ngọc Bảo và Tấn Tài bị xử lý nội bộ.
“Bản thân chúng tôi đến trễ nên phải chịu sự trừng phạt của đội bóng. Giải sắp cận kề nên kỷ luật siết chặt hơn”, Ngọc Bảo chia sẻ trước buổi tập chiều 8/1.
Việt Nam hiện duy trì tập một buổi mỗi ngày, vào lúc 17h chiều. Đội sẽ đá trận ra quân vào ngày 10/1, gặp UAE. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục đối đầu với Jordan tại Buriram vào ngày 13/1 và hôm sau di chuyển về Bangkok để đối đầu Triều Tiên vào ngày 16/1.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)