Chàng trai không chân cưới vợ xinh như hoa

Google News

Tô Đình Khánh và chị Thương quen rồi cưới nhau chỉ trong vòng 5 tháng.

Mới đây, trang FB Độc Lạ Bình Dương đã chia sẻ tình yêu của một cặp đôi đặc biệt. Đó là câu chuyện cảm động của chàng trai không chân Tô Đình Khánh (30 tuổi, sống tại TP.HCM) và cô gái xinh đẹp tên Thương (26 tuổi, quê ở Bình Định).

Trải qua nhiều sóng gió, anh Khánh và chị Thương hiện tại đang chuẩn bị tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà.

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa

Vì một căn bệnh lạ nên anh Khánh đã phải bỏ đi 2 chân của mình. (Ảnh: Chụp màn hình FB Độc Lạ Bình Dương)

Được biết, anh Khánh cũng từng là một người đàn ông lành lặn, đầy đủ chân tay. Do bất ngờ bị mắc bệnh lạ cho nên anh Khánh đã phải bỏ đi đôi chân của mình để có thể sống tiếp.

Những tưởng sự cố ấy sẽ khiến chàng trai này sụp đổ nhưng anh vẫn sống rất nghị lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn. Cuối cùng, cuộc đời anh hạnh phúc hơn bao giờ hết khi có người bạn gái xinh đẹp ở bên bầu bạn, chia sẻ mọi vui buồn.

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-2

 Anh Khánh và chị Thương quen rồi cưới nhau chỉ trong vòng 5 tháng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Độc Lạ Bình Dương)

Theo lời chị Thương kể, cách đây khoảng 5 năm khi chị đang ở bên Nhật thì có đọc được thông tin về anh Khánh ở trên mạng. Tuy nhiên, mãi đến hồi tháng 3/2022 chị Thương mới chính thức quen biết anh Khánh, 2 người thường xuyên nhắn tin tâm sự mọi chuyện với nhau.

Đến tháng 5/2022, chị Thương đã thu xếp mọi công việc để về Việt Nam gặp chàng trai không chân này. Như vậy, anh Khánh và chị Thương chỉ mất khoảng 5 tháng để tìm hiểu và quyết định về chung nhà.

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-3

 Dù kết hôn nhanh chóng nhưng cả 2 khẳng định rất thấu hiểu nhau. (Ảnh: Chụp màn hình FB Độc Lạ Bình Dương)

Nói về lý do "đánh nhanh thắng nhanh" như vậy, anh Khánh tiết lộ: "Em nghĩ là thời gian bắt đầu mối tình dài hay ngắn không quan trọng. Quan trọng mình cảm thấy thấu hiểu, 2 người cùng đồng điệu với nhau.

Và bản thân em đã nhìn nhận được sự đồng cảm của bạn ấy, sự hy sinh, quyết tâm mãnh liệt của bạn ấy khi ngỏ lời với gia đình. Lúc đó em cảm thấy cô gái này thực sự dám đến với mình, vượt qua được rào cản gia đình. Và được 2 bên gia đình ủng hộ nên chúng em quyết định đến với nhau".

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-4

 Hình ảnh anh Khánh đến nhà hàng đặt tiệc cưới. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Chị Thương chia sẻ, có thể nhiều người sẽ nghĩ cô đến với anh Khánh nhanh như vậy thì cũng sẽ bỏ đi sớm. Thế nhưng, cô biết anh Khánh đã trải qua nhiều khó khăn, sống có ý nghĩa và xứng đáng có được hạnh phúc.

Chị cảm nhận được trái tim ấm áp, đầy tình cảm của anh Khánh nên nghĩ rằng anh sẽ là người chồng tốt, có thể gửi gắm cả đời.

Chị cho biết: "Ở bên cạnh người như vậy mình cảm thấy người ta thấu hiểu được mình. Mình cảm thấy an toàn, không phải vất vả suy nghĩ về những điều mệt mỏi trong cuộc sống, trái tim của mình được nhẹ nhàng".

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-5

 Chị Thương hạnh phúc đi thử váy cưới cùng người đàn ông đặc biệt của đời mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Bản thân anh Khánh cũng cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc khi quen và cưới được một cô gái xinh đẹp như vậy. Anh chia sẻ: "Khi mà bạn ấy nhắn tin, em nghĩ là 2 anh em chỉ nhắn tin trao đổi, động viên, có thêm người bạn mới cũng vui.

Vì lúc đó em cũng vừa trải qua tổn thương tình cảm nên cũng hiểu được bạn ấy cũng có những tâm tư tình cảm như vậy khi ở đất nước xa lạ suốt 5 năm. Bạn ấy là cô gái rất mạnh mẽ và kiên cường".

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-6

Nhìn ánh mắt, nụ cười của 2 người trao nhau ai cũng cảm nhận được sự hạnh phúc. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Cảm thấy cô gái này cũng rất dễ thương nên anh Khánh đã hẹn nếu chị Thương về Việt Nam thì 2 anh em gặp gỡ. Anh Khánh cho rằng, chị Thương nên nhìn vẻ ngoài của anh trực tiếp để bản thân mình hiểu rõ được tình cảm.

Ngày chị Thương về, anh Khánh đã ra sân bay đón. Lúc ấy, chị Thương chạy đến ôm chầm lấy anh Khánh khiến chàng trai không chân cảm thấy rung động. Anh Khánh cũng nói với chị Thương rằng nếu chọn ở bên anh thì chị sẽ gặp phải nhiều lời dị nghị.

Tuy nhiên, chị Thương vẫn quyết định đến với anh Khánh và chuyện tình này đã nhận được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình.

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-7

Chuyện tình của cặp đôi được gia đình 2 bên ủng hộ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Trong thời gian 5 tháng quen nhau rồi yêu và cưới, cặp đôi cũng từng xảy ra cãi vã vì liên quan đến người yêu cũ của anh Khánh. Khi mới quen chị Thương, nhiều người hay nhắc đến người yêu cũ của anh khiến chị cảm thấy không được thoải mái.

Thậm chí có người còn gọi nhầm tên chị Thương thành tên bạn gái cũ của anh Khánh khiến 2 người cãi nhau lớn.

Sau đó, anh Khánh đã bật khóc và nói với người yêu: "Anh xin lỗi vì quá khứ đó mọi người biết mọi người chúc phúc. Nhưng giờ người đó bỏ anh rồi đó. Cũng cảm ơn vì cho anh có chặng đường tiếp theo". 

Nghe vậy chị Thương đã cảm thấy thông cảm cho chàng trai đặc biệt này hơn. Chị đã hiểu ra rằng mình mới là người hiện tại được anh Khánh yêu thương và muốn gắn bó cả đời.

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-8

Anh Khánh xem chị Thương là cả bầu trời hạnh phúc của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Sắp tới, đám cưới của anh Khánh và chị Thương sẽ được diễn ra vào giữa tháng 10 với sự tham gia của hơn 400 khách mời. Trên kênh TikTok của mình, anh Khánh cũng chia sẻ khoảnh khắc 2 người đi thử váy cưới để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Nhìn chị Thương diện đồ cô dâu lộng lẫy, anh Khánh đã mỉm cười hạnh phúc và thầm cảm ơn người con gái xinh đẹp này đã đến bên mình. Anh Khánh cho biết, với anh thì chị Thương là cả bầu trời.

Anh sẽ cố gắng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người con gái này.

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-9

Dù không có 2 chân như bao người bình thường nhưng anh Khánh vẫn rất lạc quan, yêu đời. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Chang trai khong chan cuoi vo xinh nhu hoa-Hinh-10

Nghị lực vươn lên của anh Khánh đã khiến chị Thương và tất cả mọi người khâm phục. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.D.K)

Dù mới chỉ quen biết và yêu nhau trong vòng 5 tháng nhưng chị Thương đã quyết định gửi gắm cuộc đời mình cho anh Khánh - một chàng trai không chân.

Có lẽ, vì họ cảm thấy rất thấu hiểu và đồng điệu với nhau về mọi thứ cho nên mới lựa chọn về chung nhà nhanh như vậy. Hy vọng rằng, anh Khánh và chị Thương sẽ luôn hạnh phúc bên nhau tới đầu bạc răng long.


Theo Thể Thao & Văn Hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)