Chàng trai chăn bò bất ngờ nổi tiếng, được sao 'khủng' thế giới PR

Google News

Những đoạn video mộc mạc, hài hước của Soytiet không chỉ được nhiều người nổi tiếng chia sẻ mà còn tạo nên trào lưu trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng Việt Nam không khỏi thích thú khi hiện tượng mạng xã hội Soytiet bất ngờ được nhiều tài khoản nổi tiếng của nước ngoài chia sẻ những đoạn video ca hát của anh trên trang cá nhân.

Cụ thể, trên Instagram, sau khi trang WorldStar Hip Hop đăng tải đoạn video tập đếm hài hước của Soytiet, nam rapper Snoop Dogg đã lập tức chia sẻ lại đoạn clip này và tag tên Soytiet dưới bài đăng của mình. 

Không lâu sau, Snoop Dogg tiếp tục đăng tải video ca hát của Soytiet trên tài khoản mạng xã hội với hơn 42 triệu lượt theo dõi. Đoạn video được nam rapper chia sẻ nhận về hơn 1 triệu lượt xem và vô số bình luận từ cư dân mạng.

Đa số là những bình luận thể hiện sự bất ngờ, thích thú trước sự chân thực, mộc mạc của Soytiet. "Anh ấy thật ngầu", "Michael Jackson thứ 2", "Justin Bieber thứ 2", "Anh ấy đã nổi tiếng bằng cách tập đếm", "Anh chàng này cần một lời mời thu âm"... là những bình luận hài hước của cư dân mạng quốc tế.

Không chỉ có Snoop Dogg, nam ca sĩ Chris Brown cũng thích thú chia sẻ lại đoạn clip và viết: "Bạn đã xem đoạn video điên rồ này bao nhiêu lần?".

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-2


Snoop Dogg 2 lần chia sẻ video của Soytiet trên trang cá nhân.

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-3


Chris Brown cũng thích thú đăng tải video của Soytiet trên trang Instagram.

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-4


Trên Tiktok, Manchester City thậm chí cũng chia sẻ lại đoạn video của anh chàng.

Không chỉ được nhiều tài khoản nổi tiếng chia sẻ video, những đoạn clip tập đếm hài hước của Soytiet cũng được cư dân mạng từ khắp nơi trên thế giới phổ nhạc, cắt ghép hài hước.

Sự nổi tiếng bất ngờ của Soytiet khiến nhiều khán giả Việt Nam thích thú và nhiệt tình ủng hộ:

- "Thế là cùng đẳng cấp với Sơn Tùng rồi đấy", 

- "Ông này làm video vui, lành mạnh và có rất nhiều tài lẻ, có coi rất nhiều video anh này, vui với yêu đời ra", 

- "Nếu cảm thấy cuộc đời quá nhàm chán, hãy tìm đến chú Tiết - nơi mà nguồn sống căng tràn",

- "Làm video văn minh, vui vẻ, sạch sẽ và có ý nghĩa là sớm muộn gì cũng sẽ được quả chín à, thấy anh làm video lâu rồi, cuối cùng cũng tới thời của anh"...

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-5

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-6

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-7

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-8

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-9


Clip tập đếm của Soytiet được cư dân mạng quốc tế phổ nhạc, cắt ghép hài hước.


Một đoạn clip của Soytiet.

Được biết, Soytiet tên thật là Sô Y Tiết, anh sinh ra ở Vân Canh, Bình Định. Năm 1994, khi Soytiet mới 6 tuổi, mẹ anh qua đời. Ba Soytiet dẫn anh và em gái rời khỏi làng, đi lang thang khắp nơi để kiếm ăn. 

Theo chia sẻ của Soytiet, ba anh là một người hay uống rượu, không chịu tìm việc làm tử tế mà thường bắt 2 con đi ăn xin. Thấy hoàn cảnh khó khăn của hai anh em, bác gái (mẹ nuôi) mới nhận nuôi em gái Soytiet, còn bác trai nhận nuôi anh.

Năm 2000, bác Soytiet làm giấy tờ đưa anh xuống trại mồ côi. Đến năm 2006, Soytiet bị bệnh viêm phổi mãn tính cấp, sức khỏe suy yếu buộc anh phải nghỉ học từ năm lớp 8. Anh phải về lại địa phương, sống với bác được khoảng 1 năm thì chuyển về sống với mẹ nuôi từ năm 2010 tới giờ.

Chang trai chan bo bat ngo noi tieng, duoc sao 'khung' the gioi PR-Hinh-10

Hằng ngày, Soytiet đi chăn bò, do sức khỏe yếu không làm được gì, anh mần mò cách làm Youtube. Ước mơ của Soytiet là có thể nổi tiếng trên Youtube để kiếm được tiền xây nhà cho 2 anh em. Hiện tại, kênh Youtube chia sẻ về khám phá và ẩm thực của anh đã đạt hơn 93 nghìn lượt đăng ký.

Những video của anh được nhiều người yêu mến vì sự chân thực, vui nhộn cùng tính cách lạc quan, vui vẻ.

Theo Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)