Câu hỏi hack não ở "Ai Là Triệu Phú" khiến người chơi "xanh mặt"

Google News

Một chuỗi kí tự dài khiến chàng trai trẻ phải dừng cuộc chơi ở Ai Là Triệu Phú với số tiền thưởng 16.000 euro.

Ai Là Triệu Phú là một trong những gameshow nhận về rất nhiều quan tâm của khán giả nhiều người trên thế giới. Với gói câu hỏi phong phú ở nhiều lĩnh vực, chương trình đòi hỏi những ai ngồi ghế nóng phải có tầm nhìn bao quát, hiểu biết sâu rộng.

Tuy nhiên, vì giải thưởng không hề nhỏ nên ban tổ chức thường đưa ra câu hỏi hóc búa làm khó người chơi. Điển hình như chàng trai 22 tuổi trong tập phát sóng dưới đây.

Cau hoi hack nao o

Cụ thể, ở Who Will Become A Millionaire? phiên bản Đức, đã xuất hiện câu hỏi với loạt kí tự vô cùng hack não người chơi tên Raphael Brecht (22 tuổi).

Câu hỏi như sau: "'Uh oh, uh oh, uh oh, oh no no. Uh oh, uh oh, uh oh, oh no no. Uh oh, uh oh, uh oh, oh no no. Uh oh, uh oh, uh oh, oh no no' đang nhắc đến ca khúc nào?".

Và 4 đáp án được được đưa ra gồm: Crazy In Love (Beyoncé), Music (Madonna), Paparazzi (Lady Gaga), Satellite (Lena).

Vốn biết đây không phải thế mạnh của mình nên sau đó, người chơi quyết định dừng cuộc chơi, bảo toàn số tiền thưởng 16.000 Euro (hơn 430 triệu đồng).

Cau hoi hack nao o

Nhưng nếu là fans của nhạc US&UK, cụ thể hơn là ca sĩ Beyoncé, chắc chắn bạn sẽ trả lời đó là ca khúc Crazy In Love. Đây là đoạn dạo nhạc đặc trưng trong bản hit đình đám của nữ ngôi sao này. 

Theo Hóng / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)