Cặp đôi đũa lệch chồng cú vợ tiên nổi tiếng MXH sau 1 năm kết hôn

Google News

Cặp đôi đũa lệch đến từ Indonesia từng khiến MXH dậy sóng vì ngoại hình chênh lệch đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son đáng ngưỡng mộ và sắp chào đón thiên thần nhỏ.

 

Đám cưới của Karna và Polly từng trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Cuối năm 2018, đám cưới của chú rể Karna Radheya (26 tuổi) đến từ Magelang, Indonesia và cô dâu Polly Alexandria Robison (21 tuổi) đến từ Manchester, Anh trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều tờ báo thế giới bởi vẻ ngoài khác biệt lớn giữa hai người.

Người chồng sở hữu ngoại hình bình thường với làn da đen nhẻm, trong khi cô vợ lại xinh đẹp không tì vết với làn da trắng, mái tóc vàng óng cùng thân hình cao ráo, chuẩn như người mẫu.

Chú rể Karna Radheya là một hướng dẫn viên lướt sóng và chủ nhà hàng ở Indonesia. Karna gặp vợ khi đang làm việc tại đảo Bali. Cả hai phải lòng nhau ngay lập tức và thường xuyên nói chuyện, gặp gỡ. Sau vài tháng tìm hiểu, cuối cùng họ quyết định trở thành người yêu.

Cặp đôi đã hẹn hò một thời gian trước khi quyết định tổ chức lễ cưới đơn giản theo đạo Hồi. Trong video được lan truyền trên mạng xã hội, cô dâu trẻ mặc váy trắng, choàng khăn che đầu màu hồng, mỉm cười hạnh phúc bên chú rể có ngoại hình chênh lệch.

Ngoại hình khác biệt lớn của cặp đôi Karna và Polly.

Không ít người cho rằng tình yêu của cặp đôi không xuất phát từ tình cảm chân thật mà có sự vụ lợi, tính toán. Trước những đàm tiếu từ dư luận, cặp đôi minh chứng cho mọi người thấy họ thật sự hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Hiện tại, cặp đôi “đũa lệch” đang sinh sống tại Bali, Indonesia. Anh Karna vẫn tiếp tục vừa làm hướng dẫn lướt sóng vừa quản lý nhà hàng mang tên Luku Kitchen. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những món ăn ngon và thực khách thân thiết tại đây. Chàng trai vẫn giữ vẻ đôn hậu, giản dị cùng nụ cười chân chất như ngày nào.

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau.

Sau hơn một năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi “chồng cú vợ tiên” vẫn mặn nồng, hạnh phúc. Họ cùng nhau đi du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới, thường xuyên thể hiện tình cảm bằng những ánh mắt chan chứa cùng nụ hôn ngọt ngào.

Cả hai thường xuyên đi ăn, đi du lịch cùng nhau.

Polly Alexandria Robinson ngày càng trở nên xinh đẹp và gợi cảm hơn. Cô cũng không ngại ngần đăng tải những tấm ảnh tình cảm với người chồng “đũa lệch”, dành nhiều lời khen “có cánh” và đầy yêu thương gửi đến Karna khiến mọi người ghen tỵ.

Trong thời gian gần đây, cô vợ trẻ thường xuyên đăng những hình ảnh về các món ăn ngon miệng, giàu chất dinh dưỡng do chính tay mình chuẩn bị.

Cô nàng thường xuyên chuẩn bị bữa ăn ngon cho chồng.

Thân hình có phần tăng cân hơn trước cùng gương mặt, da dẻ ngày càng hồng hào, cô vợ người Anh mới đây đã thông báo tin vui rằng cặp đôi đang chờ đón đứa con đầu lòng. Tuy nhiên giới tính em bé chưa được tiết lộ.

Cặp đôi sắp chào đón đứa con đầu lòng.

Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc từ cư dân mạng bởi họ là minh chứng cho thấy tình yêu đích thực không phân biệt tuổi tác hay ngoại hình.

 

 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)