Cái kết bất ngờ của cô gái quyết mặc váy cưới cầu hôn bạn trai nghèo

Google News

Một cô gái xinh đẹp mặc váy cưới đến cầu hôn bạn trai để rồi lại bị bạn trai đảo ngược tình thế trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Đêm Giáng sinh vừa qua tại một trung tâm thương mại ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), một cô gái trẻ xinh đẹp tên là Phan Dương đã mặc váy cưới đến cầu hôn người bạn trai của mình trong bí mật để tạo cho đối phương sự bất ngờ. Những người có mặt ở trung tâm thương mại tỏ ra rất hiếu kì, vì từ trước đến giờ đều là phái mạnh chủ động cầu hôn, nhưng cô gái này đã "đảo lộn tình thế".
Chàng trai may mắn được bạn gái cầu hôn đó tên là Chu Chí Hoằng, năm nay 23 tuổi. Anh ấy hoàn toàn không biết mình lại là người may mắn được cô dâu mặc váy cưới đến cầu hôn. Vì theo như anh ta kể lại thì được rủ đến xem màn cầu hôn của một người bạn. Đến khi màn hình bật lên anh ta mới giật mình khi biết mình là người được cầu hôn.
Bạn gái của anh Chu, chị Phan Dương xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy xuất hiện trên màn hình, cất giọng ngọt ngào nói : "Có quá nhiều ý tưởng để tổ chức đám cưới, em cũng đã chứng kiến hạnh phúc của nhiều người và em cũng mong chờ một điều lãng mạn nào đó..."
Tiếp sau đó, cô dâu bằng xương bằng thịt hiện diện trước mặt mọi người cùng chiếc nhẫn và bó hoa hồng đỏ trên tay. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bạn gái mình xuất hiện, chàng trai này đã nhanh trí khi chủ động quỳ gối dưới chân người đẹp và nói lời cầu hôn: “Phan Dương à, anh yêu em, em đồng ý làm vợ anh nhé!”. Cả đám đông òa lên chúc mừng đôi bạn trẻ.
Cô dâu Phan Dương chuẩn bị bước ra cầu hôn bạn trai. 

Nhưng cô không ngờ rằng bạn trai mình lại là người quỳ xuống cầu hôn. 

Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay reo mừng của bạn bè và những người ở trung tâm thương mại. 
Vào năm 2014, hai người cùng đến Chu Trâu lập nghiệp bằng việc kinh doanh. Hiện nay, cô gái Phan Dương đang làm tổ chức sự kiện đám cưới. Được biết, cô dâu chú rể gặp nhau trong một tình huống khá tình cờ khi anh ấy đang mặc trên mình bộ đồ bóng rổ. Cô nàng Phan Dương bị sự nhút nhát và hiền lành của anh chàng thu hút. Không lâu sau họ đã chính thức trở thành một đôi.
Vì làm công việc liên quan đến tổ chức đám cưới nên cô dâu Phan Dương đã lên ý tưởng đám cưới của mình rất độc đáo và đặc biệt. 
Phan Dương đã rất hạnh phúc khi kể về bạn trai rằng: “Những đôi yêu nhau thường cùng đi ăn những món ăn sang trọng nhưng người yêu tôi thì lại khác, anh ấy chỉ chọn những món đồ tốt cho sức khỏe của tôi mà thôi. Mặc dù chúng tôi không có nhà va xe nhưng bạn trai tôi là người đáng tin cậy”. Còn anh chàng xoay ngược thế trận lại phát biểu rằng: “Tôi chưa từng nghĩ cô ấy lại cầu hôn tôi trước như vậy, tôi cảm động lắm. Tôi nhất định sẽ đem lại cho cô ấy tương lai tốt đẹp.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)