Bị nghi có "thuyết âm mưu" đứng sau status xin lỗi, phía Thanh Trần nói gì?

Google News

Sau dòng trạng thái công khai của Thanh Trần, đại diện truyền thông của cô đã lên tiếng giải thích thêm về vụ việc.

Ngày 15/11 vừa qua, hội bạn thân của Thiều Bảo Trâm đồng loạt lên tiếng xin lỗi khi vô tình dính vào vụ bánh kem "trà xanh". Ngoài Linh Ngọc Đàm, Xoài Non thì Thanh Trần cũng đăng status công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Trong đó, Thanh Trần nhận lỗi: "Em đã hiểu cảm giác bị tấn công mạng từ chính điều mà mình gây ra. Nên em muốn chính thức xin lỗi từ tận đáy lòng để xin mọi người rộng lòng bỏ qua cho em và cũng như có thể khép lại chuyện này".

Bi nghi co

Thanh Trần lên tiếng xin lỗi vì đăng story ảnh hưởng đến người khác.

Việc hàng loạt người bỗng dưng đồng loạt lên tiếng xin lỗi về vụ bánh kem "trà xanh" làm Hải Tú bị chỉ trích trong thời gian dài khiến cư dân mạng nghi ngờ liệu có "thuyết âm mưu", "thế lực" nào đứng sau vụ việc.

Mới đây, đại diện truyền thông của Thanh Trần đã lên tiếng về status của cô. Nguyên văn chia sẻ của đại diện truyền thông Thanh Trần: "Mình là quản lý truyền thông của Thanh Trần. Thay mặt Thanh Trần, mình xin xác nhận lại 1 lần nữa liên quan đến vụ xin lỗi hôm qua đến nay:

- Thanh đi hóng hớt drama, vì nhiều chuyện mà chưa biết rõ thực hư đầu đuôi nên mới up story lời lẽ không tốt về người khác. Điều này Thanh sai hoàn toàn. Thanh giống như bất cứ netizen nào, đi hóng drama, đọc tiêu đề các bài viết rồi sau đó tự viết.

- Thanh không nên xen vào chuyện cá nhân của người khác, lại là chuyện mà Thanh không biết bất cứ thứ gì. Thanh rất sai, mình nhắc lại lần nữa. Điều này ekip đã nói rõ với Thanh. Thanh cũng tự biết lỗi và rất ân hận vì trẻ trâu, bồng bột.

- Thanh xin lỗi vì cảm thấy bản thân thực sự có lỗi, đã đẩy câu chuyện đi xa dù không phải bạn thân của bất cứ ai. Mình nhắc lại lần nữa, không phải bạn thân của bất cứ ai. Mọi người đừng giật tít bạn thân nữa nhé.

- Nếu biết sự việc từ đầu, ekip đã ngăn không cho Thanh nói linh tinh. Lần này Thanh vướng vào drama, là bài học lớn. Thanh đã bị mắng mấy nay rất nhiều, mắng từ chính người thân cận nhất.

- Mình nói ở đây là để xác nhận Thanh không có thuyết âm mưu nào cả. Vì bị mắng nhiều quá, vì cảm thấy mình sai quá sai nên Thanh lên tiếng xin lỗi.

Chuyện chỉ có vậy, mấy anh mấy chị làm trong giới truyền thông chúng mình, đọc rồi tin cũng được mà không tin cũng được. Chúng mình chỉ nói việc chúng mình biết, Thanh từ nay về sau cũng rút ra bài học để không phát ngôn bồng bột và đi hóng drama nữa".

Bi nghi co

Phía ekip của Thanh Trần khẳng định cô không phải là bạn thân của ai.

Theo Thùy Dương / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)