Bị hỏi "lấy chồng cầu thủ có sướng không", bà xã Hoàng Anh nói gì?

Google News

Nhiều người nghĩ bà xã của các cầu thủ sung sướng khi ở nhà đẹp, xe sang nhưng đằng sau đó là những góc khuất ít người biết.

Cầu thủ Lý Công Hoàng Anh (tiền vệ CLB Bình Định) được HLV Park Hang Seo trao băng đội trưởng U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Đằng sau sân cỏ, nam cầu thủ có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã là Lưu Khả Ái.

Nếu chỉ nhìn ảnh, nhiều người đoán bà xã các cầu thủ khá sung sướng khi ở nhà đẹp, xe sang và cuối tháng có chồng "mang tiền về cho vợ".

Thế nhưng, đằng sau đó còn có những góc khuất ít người biết, như trong chia sẻ của bà xã Hoàng Anh. Khả Ái cho biết, vì đặc thù của nghề cầu nên chồng thường xuyên phải đi xa để tập luyện, ít khi ở nhà.

Bi hoi

Đội trưởng U23 Việt Nam dự SEA Games 31 - Lý Công Hoàng Anh bên bà xã.

Khả Ái tâm sự bản thân phải chịu thiệt thòi một chút. Như trong suốt quá trình Khả Ái mang bầu và sinh con, Hoàng Anh do thi đấu nên không thể ở bên vợ thường xuyên: "Những lần đi khám thai mình thường thấy những sản phụ khác được chồng dắt đi khám, nhiều khi cũng thấy tủi thân và buồn, anh Hoàng Anh cũng biết điều đó nên đã động viên tinh thần cho mình rất nhiều. Anh cũng đã cố gắng để cho mình không phải chịu thiệt 1 điều gì, lo lắng và quan tâm hai mẹ con... Hôm 30/4, trên tuyển cho nghỉ một hôm, lúc mình vừa sinh xong ông xã cũng vào gặp hai mẹ con được một chút".

Bi hoi

Bà xã nam cầu thủ buồn khi mang bầu, sinh con, chồng không thường xuyên ở bên cạnh.

Bi hoi

Cô vừa sinh con cách đây không lâu.

Bi hoi

Nhưng may mắn, Khả Ái được ba mẹ chồng, mẹ đẻ phụ giúp trong quá trình chăm con.

Bi hoi

Trong trận đấu ra quân giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia tại SEA Games 31, Hoàng Anh không may gặp chấn thương phải rời sân ở cuối trận nhưng may đó chỉ là chuột rút nên vẫn có thể góp mặt trong các vòng tiếp theo.

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)