Lộc Fuho là một hiện tượng mạng thu hút đông đảo sự chú ý. Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, từ một chàng phụ hồ nghèo khó đến mức không có tiền sửa nhà, anh chàng đã mở được công ty riêng, sở hữu khoản thu nhập lớn đủ nuôi cả gia đình.Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hiện tượng mạng này không biết làm mà còn mở công ty xây dựng để “làm màu”. Đứng trước sự phán xét này, Lộc Fuho đã lên tiếng đáp trả.Cụ thể, mới đây, YouTuber Lộc Fuho đã đăng tải một video trên kênh của mình với tựa đề "Lộc Fuho bức xúc khi bị hàng xóm chê không biết làm mà mở công ty".Trong video, Lộc Fuho cho biết, anh bị hàng xóm cho rằng anh mở công ty chỉ để quay video chứ không biết làm.Theo đó, nam YouTuber đáp trả, anh quyết tâm đầu tư thành lập công ty để làm việc nghiêm túc. Lộc Fuho còn phân trần, nếu chỉ mở công ty phục vụ cho mục đích quay video, anh sẽ không cần chi tới hơn 100 triệu đồng cho đồ nghề.Ngoài ra, trong video được đăng tải, Lộc Fuho cũng giới thiệu tới người hâm mộ cận cảnh những những vật dụng để thực hiện công trình như khung mái, giàn giáo thi công, sắt thép, cát, gạch,... Anh cho biết thêm, công ty của mình đang tiến hành làm kho.Vào năm 2018, Lộc Fuho bỗng nổi lên như một “hiện tượng mạng”. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam YouTuber vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.Dù vậy, anh chàng phụ hồ vẫn không ngừng nỗ lực để cải thiện nội dung trên kênh YouTube của mình.Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Lộc Fuho đã quay trở lại “đường đua triệu view” với nội dung chất lượng hơn. Những video anh đăng tải thường xoay quanh cuộc sống hàng ngày.Đặc biệt, series “lớp học phụ hồ của thầy Lộc” gây xôn xao mạng xã hội một thời gian. Thậm chí, mỗi livestream của anh trong series này thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Ai cũng vô cùng thích thú trước những video “dạy học” “có 1 không 2” của nam YouTuber.Lộc Fuho đã thành công lấy lại được thiện cảm với người hâm mộ bởi lối nói chuyện hài hước, chân chất của mình. Chỉ 1 năm sau đó, kênh YouTube của hiện tượng mạng này đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký.YouTube đã đem lại cho anh khoản thu nhập ổn định, có điều kiện để nuôi cả gia đình. Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, Lộc Fuho đã có thể tậu nhà, tậu xe và mới đây là thành lập một công ty xây dựng của riêng mình.
Lộc Fuho là một hiện tượng mạng thu hút đông đảo sự chú ý. Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, từ một chàng phụ hồ nghèo khó đến mức không có tiền sửa nhà, anh chàng đã mở được công ty riêng, sở hữu khoản thu nhập lớn đủ nuôi cả gia đình.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng hiện tượng mạng này không biết làm mà còn mở công ty xây dựng để “làm màu”. Đứng trước sự phán xét này, Lộc Fuho đã lên tiếng đáp trả.
Cụ thể, mới đây, YouTuber Lộc Fuho đã đăng tải một video trên kênh của mình với tựa đề "Lộc Fuho bức xúc khi bị hàng xóm chê không biết làm mà mở công ty".
Trong video, Lộc Fuho cho biết, anh bị hàng xóm cho rằng anh mở công ty chỉ để quay video chứ không biết làm.
Theo đó, nam YouTuber đáp trả, anh quyết tâm đầu tư thành lập công ty để làm việc nghiêm túc. Lộc Fuho còn phân trần, nếu chỉ mở công ty phục vụ cho mục đích quay video, anh sẽ không cần chi tới hơn 100 triệu đồng cho đồ nghề.
Ngoài ra, trong video được đăng tải, Lộc Fuho cũng giới thiệu tới người hâm mộ cận cảnh những những vật dụng để thực hiện công trình như khung mái, giàn giáo thi công, sắt thép, cát, gạch,... Anh cho biết thêm, công ty của mình đang tiến hành làm kho.
Vào năm 2018, Lộc Fuho bỗng nổi lên như một “hiện tượng mạng”. Tuy nhiên, thời điểm đó, nam YouTuber vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Dù vậy, anh chàng phụ hồ vẫn không ngừng nỗ lực để cải thiện nội dung trên kênh YouTube của mình.
Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, Lộc Fuho đã quay trở lại “đường đua triệu view” với nội dung chất lượng hơn. Những video anh đăng tải thường xoay quanh cuộc sống hàng ngày.
Đặc biệt, series “lớp học phụ hồ của thầy Lộc” gây xôn xao mạng xã hội một thời gian. Thậm chí, mỗi livestream của anh trong series này thu hút hàng chục nghìn lượt xem. Ai cũng vô cùng thích thú trước những video “dạy học” “có 1 không 2” của nam YouTuber.
Lộc Fuho đã thành công lấy lại được thiện cảm với người hâm mộ bởi lối nói chuyện hài hước, chân chất của mình. Chỉ 1 năm sau đó, kênh YouTube của hiện tượng mạng này đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký.
YouTube đã đem lại cho anh khoản thu nhập ổn định, có điều kiện để nuôi cả gia đình. Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ, Lộc Fuho đã có thể tậu nhà, tậu xe và mới đây là thành lập một công ty xây dựng của riêng mình.