Bắt gặp bồ nhí của chồng, vợ trẻ chặn đường dằn mặt đánh ghen

Google News

Có bằng chứng bồ nhí hẹn hò với chồng mình, người phụ nữ đã chặn đối thủ lại giữa đường và “tặng” vài cái tát dằn mặt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ đánh ghen bồ nhí của chồng ngay giữa đường được đăng tải lên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao.
Theo đoạn clip được chia sẻ, người vợ (áo trắng) dù đã nhiều lần cảnh cáo nhưng vẫn phát hiện cô bồ nhí lén lút qua lại với chồng mình. Lần này, cô quyết định chặn đường tình địch để đánh ghen dằn mặt.
Sự việc được cho là xảy ra tại Bắc Giang.
Bat gap bo nhi cua chong, vo tre chan duong dan mat danh ghen
 Bắt được nhân tình của chồng giữa phố, chị vợ quyết định đánh dằn mặt. Ảnh chụp màn hình.
Người vợ vừa chỉ tay thẳng mặt cô bồ vừa quát lớn: “Tao đã cảnh cáo mày rồi cơ mà, có phải tao không cảnh cáo mày đâu. Hả? Tao lịch sự với mày rồi mà”.
Song, lúc này cô bồ vẫn cố tình cãi cố và cho rằng mình vô can thì người vợ đã chỉ ra bằng chứng: “Mày gọi điện, liên lạc còn cãi à? Mày thấy tao hiền quá chứ gì? Hay để tao đến tận nhà mày”.
Quá bức xúc, người vợ vừa tát nhiều cái thật mạnh vào mặt cô bồ nhí, giằng mũ bảo hiểm và khẩu trang của người này ra.
Bat gap bo nhi cua chong, vo tre chan duong dan mat danh ghen-Hinh-2
 Chị vợ này đã “tặng” nhân tình vài cái tát với lý do dù đã cảnh cáo nhưng vẫn “ngựa quen đường cũ”. Ảnh chụp màn hình.
Về phần cô nhân tình, cô này không dám phản kháng, chỉ lí nhí thanh minh. Thậm chí, người phụ nữ này còn nhiều lần phải chắp tay trước mặt để xin tha.
Sự việc ồn ào xảy ra ngay trên đường phố trước nhiều con mắt hiếu kì. Một số phương tiện đi qua còn dừng lại để theo dõi, nhiều người sử dụng điện thoại để chụp ảnh, quay clip.
Sau đó, một số phụ nữ gần đó đã chạy lại can ngăn, yêu cầu 2 người phụ nữ hãy rời đi để các cửa hàng xung quanh còn buôn bán. Thấy thế, người vợ vội quay ra giải thích: “Chị ơi, em nói chị nghe, gặp nó lần đầu em chưa tát vào cái mặt nó chiếc nào nhưng cứ 2 ngày nó lại đi với chồng em”.
Chưa rõ nội tình sự việc ra sao, tuy nhiên trên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến bày tỏ sự bức xúc với cô bồ nhí khi xen vào hôn nhân của người đàn ông đã có chồng.
Bên cạnh đó, là những ý kiến phản đối hành vi đánh người của cô vợ trẻ. Một số người thì lại cho rằng cách hành xử của cô khi bị “cướp chồng” thế này “còn nhẹ nhàng chán”.
Hiện đoạn clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Theo Long Anh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)