Bạn bè cổ vũ nam sinh Vĩnh Phúc tỏ tình trong tiệc chia tay lớp 12

Google News

Đám đông ủng hộ, bày tỏ sự phấn khích trước những câu nói thể hiện tình cảm dễ thương của nam chính dành cho cô bạn học giỏi nhất nhì lớp.

Ngày 26/5, đoạn video tỏ tình của một nam sinh lớp 12 trong buổi tiệc chia tay cuối cấp thu hút sự chú ý.
Trước sự chứng kiến, cổ vũ của rất đông bạn bè xung quanh, chàng trai đã mạnh dạn bước lên sân khấu thổ lộ tình cảm với bạn nữ cùng lớp.
Cậu cho biết người mình "thầm thương trộm nhớ" từ lâu học giỏi, xinh đẹp, từng giúp cậu nhiều trong học tập. Nam sinh khẳng định: "Bây giờ chưa nhận được sự đồng ý, song mình vẫn nhất quyết chờ, phấn đấu trở thành người đàn ông tốt lo toan cho gia đình".
 Nam sinh Vĩnh Phúc tỏ tình với bạn gái cùng lớp. Ảnh cắt từ clip.
Sau vài giờ chia sẻ, đoạn video trên thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, 20.000 chia sẻ và bình luận.
Bên cạnh ý kiến ủng hộ tinh thần "dám yêu, dám bày tỏ" của nam chính, không ít dân mạng cho rằng hai bạn còn trẻ, nên tập trung học tập, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia quan trọng sắp tới.
Đây là màn tỏ tình của Nguyễn Thiện Hùng, học sinh lớp 12, trường THPT Hai Bà Trưng (Vĩnh Phúc) dành cho cô bạn cùng lớp tên Thanh Hải.
Trần Gia Như - người đăng clip, bạn cùng lớp với Hùng - cho Zing.vn biết phần thổ lộ này được quay ngày 24/5, trong buổi tiệc liên hoan chia tay khối 12 của trường.
"Đó là màn tỏ tình của bạn nam học cùng mình với bạn nữ học giỏi nhất nhì lớp. Bạn nữ biết được tình cảm của nam chính từ lâu. Hôm tỏ tình được nhiều người động viên, cổ vũ nên Thiện Hùng mới dám nói trước đám đông", Gia Như kể.
Thiện Hùng - chàng trai tỏ tình với bạn nữ học giỏi nhất nhì lớp. Ảnh: FBNV. 
10X cho hay đây là giây phút rất vui và ý nghĩa của tuổi học trò. Các bạn nữ trong lớp ai cũng hồi hộp, chờ đợi, mong chàng trai tỏ tình thành công. Điều đáng tiếc là Thanh Hải đã không đồng ý, bởi lý do còn phải tập trung cho học tập. Song cả hai bên đều vui vẻ, không căng thẳng hay khó chịu gì.
Nữ sinh Vĩnh Phúc tiết lộ sau khi tỏ tình thất bại, Thiện Hùng có buồn một chút, nhưng vẫn nói chuyện trêu đùa với bạn bè bình thường. Hôm sau đi học, Hải vẫn giúp Hùng ôn bài, trong lớp ai cũng ngưỡng mộ đôi bạn trẻ.
Gia Như tiết lộ Thanh Hải học rất giỏi, hiền lành, dễ thương. Còn Thiện Hùng được mọi người yêu quý bởi tính cách hài hước, hoà đồng. Cả hai khá đáng yêu, đẹp đôi. Cô bạn hy vọng 2 người bạn của mình sẽ sớm thành một cặp.
Theo Kiều Trang/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)