Anh trai ngăn cấm em gái yêu đương với bạn trai chỉ vì là PT

Google News

Anh trai từng trải qua câu chuyện đau lòng khi phát hiện vợ cặp bồ với một anh chàng làm PT (Huấn luyện viên cá nhân) cho nên ra sức ngăn cản em gái.

Với xu thế và nhu cầu luyện tập để có vóc dáng đẹp như hiện nay, nhiều chàng trai sở hữu body đẹp đã trở thành PT tại các phòng tập. PT là huấn luyện viên cá nhân, đồng hành cùng người tập, hướng dẫn các động tác xuyên suốt một quá trình. Công việc PT cũng như vô vàn công việc khác. Nhưng việc tiếp xúc và thường xuyên hướng dẫn những người khác luyện tập nhất là các chị em có thể nảy sinh những ánh mắt dị nghị. Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm. Trên thực tế đó cũng chỉ là một công việc, đừng nên suy nghĩ một cách thái quá để rồi đổ oan cho những người đang làm công việc này.
Mới đây, một cô gái đã đăng lên mạng xã hội câu chuyện tình yêu trắc trở của bản thân. Bạn trai của cô gái này là PT ở phòng tập. Có lẽ vì công việc này mà bị anh trai phản đối kịch liệt. Cô gái này kể: "Anh tên P. hơn mình 3 tuổi, đang là PT tại chỗ tập, anh là người hay hướng dẫn và giúp đỡ mình rất nhiều trong quá trình tập, cũng từ đó mà mình có cảm tình với anh, bản thân anh cũng rất ga lăng, hay chiều chuộng, lại đúng với hình mẫu đàn ông mình thích. Bận rộn với công việc nhưng anh luôn làm mình bất ngờ khi trong tuần vẫn dành thời gian làm cơm trưa mang đến chỗ làm cho mình. Cuối tuần hai đứa vẫn lang thang ra ngoại ô ngắm cảnh, mình hạnh phúc thật sự vì đã tìm được một nửa của đời mình".
Anh trai ngan cam em gai yeu duong voi ban trai chi vi la PT
Ảnh minh họa. 
Sau một thời gian quen nhau, cô gái này đưa bạn trai về ra mắt. "Hôm đó mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, với bản lĩnh của mình anh làm bố mẹ mình rất hài lòng, nhưng gần lúc nhà chuẩn bị ăn cơm thì anh trai mình bất ngờ đến. Bữa cơm diễn ra rất vui, P. liên tục pha trò để khuấy động không khí bữa ăn, vậy mà lúc anh mình hỏi P. về bản thân, lúc anh nói là đang làm tại trung tâm thể hình nơi mình tập thì mặt anh trai bỗng biến sắc, cũng từ đó anh không còn hào hứng tiếp chuyện P. nữa, anh ăn nhanh rồi lấy cớ có sếp gọi điện rồi ra ngoài, được cái có mọi người nói chuyện nên không khí bớt căng thẳng hơn".
Thế nhưng, anh trai lại phản đối kịch liệt. Nguyên nhân do chị dâu từng đi tập lấy vóc dáng sau sinh nên cặp kè với một anh chàng làm PT và vào nhà nghỉ với nhau. "Bố mẹ thì ủng hộ nhiệt tình còn anh trai thì phản đối dữ dội, còn nói là nếu yêu P., anh sẽ tìm cách chia rẽ 2 đứa", cô gái nói.
Câu chuyện của cô gái đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Thực tế cho thấy công việc PT phải tiếp xúc với khách hàng, luyện tập và hướng dẫn, thậm chí cầm tay chỉ từng động tác. Đó là đặc thù của nghề nghiệp. Sự tiếp xúc này có thể nảy sinh tình cảm nhưng tất cả chỉ là số ít. Mặc cảm của anh trai quá lớn khiến cô gái khổ sở trước nguy cơ bị đổ vỡ tình yêu.
Một người cho hay: "Quan trọng là bản lĩnh của người yêu bạn, có phải ai làm công việc đó cũng vậy đâu. Nếu chỉ đánh giá bạn trai của em gái dựa trên ác cảm từ câu chuyện của mình quả thực rất phiến diện. Bạn còn trẻ, thời gian yêu còn lâu, dần dần sẽ thấy và nhận xét anh ta thế nào thôi mà".
"Người có người này người kia, đâu phải ai làm nghề đó cũng cặp bồ. Hạnh phúc của bản thân do chính mình nắm giữ. Hãy sáng suốt nhìn nhận về người yêu của chính mình", một người khác khuyên.
Theo AM/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)