6 hot girl Việt vẫn siêu quyến rũ dù làm mẹ đơn thân

Google News

Vẻ đẹp của các hot girl Việt không bị tàn phai dù gặp nhiều vất vả trong hành trình làm mẹ đơn thân.

 
 
Không ít Hotgirl Việt làm mẹ đơn thân vẫn giữ được vóc dáng, ngoại hình xinh đẹp. Hot girl Lee Balan không ngại ngần công khai việc mình là bà mẹ đơn thân. Cách đây ít ngày, nàng hot girl sinh năm 1991 tên thật là Lưu Đê Ly vừa hạ sinh cậu con trai nặng gần 3,2 kg. Tuy thừa nhận việc mình có con, nhưng Lee Balan không hề tiết lộ danh tính của cha đứa bé khiến người hâm mộ khá tò mò. 
Tuy nhiên, mới đây, nàng hot girl xinh đẹp này vừa bị tố có con với đàn ông có vợ.
Tuy nhiên, trước thông tin này, bà mẹ một con chọn cách im lặng và dành thời gian chăm sóc cho thiên thần nhỏ mới chào đời. 
Cũng giống như Lee Balan, danh tính cha của con gái Elly Trần vẫn là một ẩn số. Người đẹp sinh năm 1987 chỉ tiết lộ người đàn ông bí mật này là người châu Âu.  
Sau khi làm mẹ, nhan sắc của Elly Trần dường như càng trở nên rực rỡ. Dù ít tham gia các hoạt động giải trí, song cái tên Elly Trần vẫn là chủ đề thu hút sự quan tâm từ công chúng
Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly (sinh năm 1990) bắt đầu gây chú ý khi hẹn hò với "sát thủ tình trường" số 1 của bóng đá Việt - Mạc Hồng Quân.
Chuyện tình cặp đôi đã làm báo giới tốn không ít giấy mực và cao trào nhất là câu chuyện Ly Kute biết mình mang bầu sau khi chia tay. Hiện tại, nàng hot girl 25 tuổi đã quyết định chấm dứt hoàn toàn với Mạc Hồng Quân để làm bà mẹ đơn thân. 
 
 
Dù trải qua nhiều sóng gió tình cảm nhưng cô gái này vẫn cố gắng giữ một tinh thần lạc quan để không ảnh hưởng tới đứa con trong bụng. 
Mi Vân là một trong những hot girl đời đầu của cộng đồng teen Việt. Năm 22 tuổi, cô gái xinh đẹp này bất ngờ lấy chồng khiến nhiều fan ngỡ ngàng, đồng thời chuyển vào Sài Gòn sinh sống. 
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nàng hot girl sinh năm 1988 không êm đềm và cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau vài năm chung sống. Hiện tại, Mi Vân và con gái đã ra Hà Nội sinh sống cùng gia đình bên ngoại.
Sau những sóng gió trong cuộc sống, nhan sắc của Mi Vân không hề bị phai nhạt, thay vào đó càng mặn mà hơn bội phần. 
Hot girl Sài Thành đình đám một thời - Diệp Bảo Ngọc lập gia đình từ rất sớm khi cô mới 19 tuổi. 
Tuy nhiên, gia đình của hot girl xinh đẹp cũng nhanh chóng tan vỡ để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Dù gặp nhiều vất vả khi làm bà mẹ đơn thân, song cậu con trai Minh Khang chính là nguồn động lực và sức mạnh cho Diệp Bảo Ngọc. Nàng hot girl 22 tuổi ngày càng xinh đẹp. Ngoài việc đóng phim, cô gái này còn làm MC và kinh doanh.
Thanh Vân Hugo cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ và tự lập trong cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân. 
Cô gái sinh năm 1985 ngoài vai trò MC còn đang có sự nghiệp kinh doanh khá thuận lợi. Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ một con.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)