4 năm 'yêu mãi chưa chán' của hot girl cover và kiện tướng dance sport

Google News

Kiều Phạm là "hiện tượng mạng" nổi lên nhờ các bản cover vào năm 2014. Mối tình của 9X và kiện tướng dance sport Tuấn Đạt đến nay vẫn được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Người ta thường nói hai người càng yêu nhau lâu trông càng giống nhau. Quả thật ngay khi vừa xuất hiện ở điểm hẹn, Kiều Phạm - Tuấn Đạt đã cho người đối diện cảm giác họ là của nhau khi không chỉ có những nét tương đồng trên gương mặt, mà còn diện trang phục "ton-sur-ton".
Có thể nói, Kiều Phạm - Tuấn Đạt là đôi "trai tài gái sắc" được yêu mến trong giới trẻ hiện nay.
Phạm Thị Thu Kiều (22 tuổi, Lạng Sơn) nổi lên nhờ những bản cover cách đây 4 năm và hiện sở hữu trang cá nhân thu hút 150.000 lượt theo dõi. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, 9X tiếp tục theo học Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
Còn Nguyễn Tuấn Đạt (23 tuổi, Hà Nội) là "chàng trai vàng" của làng dance sport Việt.
Gắn bó với khiêu vũ từ năm 2005, 9X giành được khoảng 150 huy chương tại các giải đấu trong nước và quốc tế, có danh hiệu kiện tướng dance sport quốc tế sau khi vô địch giải Dance sport Đông Nam Á 2016, được phong danh hiệu kiện tướng dance sport quốc gia từ năm 2014, top 6 cuộc thi So You Think You Can Dance 2012 và hiện là giảng viên môn Kỹ năng biểu diễn, khoa Thanh nhạc, Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Nắm chặt tay nhau đi qua 4 năm thanh xuân rực rỡ và ngọt ngào, đôi trẻ dường như còn yêu nhau hơn ngày còn 18, đôi mươi. Bởi tình cảm của họ được vun đắp từ sự thấu hiểu, sẻ chia trong công việc cũng như cuộc sống.
4 nam 'yeu mai chua chan' cua hot girl cover va kien tuong dance sport
Mối tình hơn 4 năm của "hot girl cover" Kiều Phạm và kiện tướng dance sport Tuấn Đạt được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. 
'Anh không thích em... mà anh yêu em'
- Ấn tượng đầu tiên về nửa kia trong lần đầu gặp gỡ có gì đặc biệt?
- Kiều Phạm: Hai đứa mình gặp nhau khi mình xuống Hà Nội và có hẹn đi cà phê với một người anh. Anh ấy là bạn Đạt nên rủ đi cùng. Lần ấy, mình không có ấn tượng sâu sắc lắm về Đạt. Chỉ thấy anh ấy hơi... chảnh, ít nói và lạnh lùng. Sau hôm đó, mình cùng vài người bạn tới nhà Đạt chơi. Từ ấy, mình mới để ý, nói chuyện và "kết" mãnh liệt luôn. Mình nghĩ cái duyên đã mang hai đứa lại gần nhau.
- Tuấn Đạt: Mình không chảnh đâu, lần đầu gặp chưa quen Kiều nên không nói chuyện nhiều. Mình còn thấy sợ vì cô ấy mới từ trên núi xuống mà cũng bạo dạn, chưa biết thế nào nên chỉ dám làm quen sơ sơ (cười). Sau đấy về nhà, hai đứa mới bắt đầu nhắn tin nói chuyện nhiều hơn.
- Ai là người chủ động "cầm cưa" trước? Con đường đến trái tim nửa kia có khó khăn không?
- Kiều Phạm: Từ lúc quen nhau, có thời gian bẵng đi 2 tháng chúng mình không nói chuyện. Sau đó, mình thi tốt nghiệp rồi xuống Hà Nội học mới nói chuyện lại. Trong khoảng 8 tháng, mình thích Đạt nhưng đợi mãi bạn ấy không chịu tỏ tình, chỉ "thả thính" trên Facebook.
Mình nghĩ cứ nói chuyện mà không đi đến đâu, chỉ mất thời gian của cả hai. Nên mình phải dùng "kế sách" không thèm nói chuyện với Đạt nữa để buộc anh ấy phải nói ra. Một lần đi chơi về, Đạt cứ hậm hực điều gì đó nên mình hỏi anh ấy muốn nói gì thì nên rõ ràng. Một là không nói gì với nhau nữa, hai là yêu nhau.
- Tuấn Đạt: Lúc ấy, mình cảm thấy nguy nguy nên nhắn cho Kiều: "Anh không thích em... mà anh yêu em". Cuối cùng, Kiều đáp lại: "Em cũng yêu anh". Thế là yêu nhau.
4 nam 'yeu mai chua chan' cua hot girl cover va kien tuong dance sport-Hinh-2
Phải đến khi Kiều dùng "chiêu", Đạt mới bày tỏ: "Anh không thích em... mà anh yêu em". 
- Bạn muốn ở bên cạnh người yêu nhất vào khi nào?
- Kiều Phạm, Tuấn Đạt: Mọi lúc có thể (đồng thanh).
- Thế có khi nào cãi nhau, thấy người kia đáng ghét đến nỗi muốn bỏ luôn cho đỡ đau đầu?
- Kiều Phạm: Có cãi nhau nhiều chứ. Đôi khi chỉ vì mình lườm Đạt một cái hay nghĩ xem đi ăn món gì. Nhưng chúng mình chỉ cãi nhau vì những điều nhỏ nhặt thôi. Mà cãi xong làm hòa lại cảm thấy yêu nhau nhiều hơn (cười).
- Tuấn Đạt: Đôi lúc cãi nhau cho… vui, giống như thêm gia vị cho tình yêu vậy. Thường thì mình sẽ “xuống nước” xin lỗi trước. Hai đứa chưa bao giờ căng thẳng đến mức đòi chia tay mà chỉ giận nhau một lúc, chưa bao giờ tới một ngày.
Đôi khi ghen vì bạn nhảy của người yêu quá xinh
- Trong thời gian yêu nhau, Đạt có thường phải đi tập huấn, thi đấu xa bạn gái?
- Kiều Phạm: Năm đầu tiên chúng mình yêu nhau, Đạt phải đi tập huấn, biểu diễn tới cả chục lần. Mỗi lần đi 10, 20 ngày, có khi một tháng mới về được 3-4 ngày lại đi tiếp. Mình buồn và thấy lạc lõng đến nỗi từng muốn thôi luôn, tìm anh nào đó ở gần để yêu, nhưng chẳng làm được.
- Tuấn Đạt: Có lần mình xa nhà đúng vào dịp kỷ niệm một năm yêu nhau. Mình nhớ ở Malaysia khi đó có bắn pháo hoa, mình chụp ảnh gửi cho Kiều và động viên cô ấy.
4 nam 'yeu mai chua chan' cua hot girl cover va kien tuong dance sport-Hinh-3
Như bao đôi yêu nhau, Kiều Phạm - Tuấn Đạt không tránh khỏi những lúc cãi vã, giận hờn. Song đôi trẻ chưa khi nào giận nhau quá một ngày. 
- Nhiều lần đi xa lâu như vậy, Đạt chắc hẳn có bí kíp đặc biệt lắm mới giữ được trái tim Kiều?
- Tuấn Đạt: Kiều rất thích mỹ phẩm như son màu đất nên mỗi lần đi đâu, mình cũng dành thời gian mua cho cô ấy. Thường Kiều chọn xong mình mới mua theo đúng ý thích của bạn gái mình. Nhưng ở nhiều nơi không có Wi-Fi hay khác múi giờ không liên lạc được, mình phải tự chọn. Kết cục thì cô ấy thường không ưng (cười).
- Kiều Phạm: Có lần Đạt mua cho mình thỏi son màu hồng óng ánh không thể nào dùng được.
- Tuấn Đạt (quay sang phân bua): Lúc đó ở sân bay là 3h sáng, đầu óc anh không được minh mẫn lắm.
- Kiều có cảm thấy ghen khi công việc của Đạt thường xuyên phải nhảy cùng bạn diễn nữ?
- Tuấn Đạt: Khi nào Kiều bảo "Thôi cứ đi nhảy đi", "Nhìn kết nối nhờ" là mình biết cô ấy đang ghen. Nhưng chỉ cần mình dẫn đi ăn, hay nhìn mặt nhau thôi là Kiều hết tức rồi. Cô ấy cũng hiểu cho công việc của mình. Bản thân mình cũng xác định rõ giữa công việc và tình cảm.
- Kiều Phạm: Khi Đạt nhảy với bạn nữ nào rất xinh, mình rất ghen đấy. Bạn nào bình thường thì không sao (cười).
- Chia sẻ thật lòng thì Đạt có thích nghe Kiều hát và ngược lại, Kiều thích xem Đạt nhảy chứ?
- Tuấn Đạt: Mình thích nghe Kiều hát, chỉ trừ những lúc đi học cô ấy hát ca khúc cổ điển thì mình không thẩm thấu được, dù mình cũng hay nhảy trên nền nhạc cổ điển. Nhưng mình vẫn hiểu thôi vì là công việc mà.
- Kiều Phạm: Mình thích xem Đạt nhảy và đôi khi mình còn góp ý cho Đạt nên dựng bài, concept như nào. Trước đây, mình không theo dõi dance sport, thậm chí thấy con trai khiêu vũ còn thấy… dẹo dẹo nhưng giờ thì khác rồi.
- Tuấn Đạt: Ghét của nào trời trao của ấy (cười).
- Hai bạn dành thời gian cho nhau thế nào giữa bộn bề công việc và cuộc sống?
- Kiều Phạm: Công việc của hai đứa không quá bận. Chúng mình vẫn có thời gian nghỉ ngơi, dành cho gia đình và cho nhau. Nếu Đạt không đi thi đấu hay tập huấn, một tuần 7 ngày thì 7 ngày chúng mình đều gặp nhau vì nhà cũng gần. Chỉ có Tết mình về quê khoảng một tuần thì không gặp thôi. Hai đứa cũng dẫn nhau về ra mắt và may mắn được gia đình ủng hộ.
Valentine năm nay tặng nhau chỉ vàng
- Các đôi yêu nhau càng lâu càng hiểu rõ mọi thứ về nhau nên thường thấy chán. Kiều và Đạt đã bao giờ rơi vào cảm xúc đó?
- Kiều Phạm: Mình chỉ buồn chán lúc Đạt đi xa, ở gần thì chẳng bao giờ thấy thế.
- Tuấn Đạt: Xa thì chán, về lại thấy hết ngay.
- Hai bạn yêu nhất và ghét nhất điểm gì ở nửa kia?
- Kiều Phạm: Yêu nhất điểm gì thì mình nghĩ mãi không ra (cười). Ghét thì Đạt nói hơi nhiều. Có vấn đề gì không vừa ý, thắc mắc sẽ nói ngày này qua ngày khác.
- Tuấn Đạt: Yêu nhất có lẽ là tính cách của Kiều khá là thẳng thắn. Ghét nhất là Kiều lười vận động. Mình là vận động viên nên nhìn ai lười là mình không thích lắm, nhất lại là người yêu. Vận động nhiều tốt cho sức khỏe. Kiều đợt vừa rồi sức khỏe không tốt nên sau lần đấy, mình sẽ chỉnh nhiều hơn.
- Trong hai người, ai hay nhớ ngày kỷ niệm tình yêu và các dịp lễ cho đôi lứa như Valentine để thể hiện sự quan tâm với nửa kia?
- Kiều Phạm: Mình hay nhớ hơn Đạt.
- Tuấn Đạt: Ngày không phải dịp gì mình cũng hay tặng quà cho Kiều. Nên nếu ngày lễ có trót quên thì hai đứa vẫn hiểu và bù đắp cho nhau dịp khác, chứ không vì món quà mà giận nhau.
- Trong số những món quà từng nhận được từ nửa kia, thứ nào khiến bạn nhớ nhất?
- Kiều Phạm: Mình nhớ nhất là lần Đạt vừa đi Nhật về, gọi mình xuống nhà gặp lúc 22h và tặng mình một con gấu bông. Món quà không to nhưng mình thích nhất vì vừa bất ngờ, vừa đáng yêu và ý nghĩa.
- Tuấn Đạt: Con gấu bông đó mình tự tay gắp được rồi cầm lên máy bay, ôm từ bên Nhật về. Vừa đặt chân đến nhà là mình mang quà sang tặng Kiều luôn vì lúc đó cô ấy đang giận mình.
Mình nhớ nhất là món quà Valentine đầu tiên Kiều tặng. Đó là một cuốn sổ rất dày, trong đó có ảnh và những dòng ngôn tình rất sến. Mình thích sến mà nên giữ đến giờ. Sao bây giờ không làm nữa? (Bất ngờ quay sang "trách yêu" bạn gái).
- Valentine năm nay, hai bạn dành cho nhau điều đặc biệt gì?
- Kiều Phạm: Mình tặng Đạt chỉ vàng vì năm nay Valentine đúng vào ngày vía Thần tài (mùng 10 tháng giêng).
- Tuấn Đạt: Mình cũng thế, thiết thực mà (cười).
- Nghĩ về tình yêu này, điều bạn mong muốn nhất là gì?
- Kiều Phạm: Mình mong Đạt sẽ ngày càng trưởng thành hơn vì bây giờ vẫn hơi trẻ con. Mình cũng không muốn Đạt phải thay đổi điều gì, cứ như thế này là ổn rồi.
- Tuấn Đạt: Hai đứa yêu nhau cũng hơn 4 năm, công việc cần cố gắng hơn nữa. Mình chỉ mong Kiều bớt khó tính đi một chút (cười).
- Một đám cưới thì sao?
- Kiều Phạm: Chuyện gì đến sẽ đến. Mình có tính thế nào nhiều khi cũng không được như ý muốn, nên cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.
- Tuấn Đạt: Nhiều cái "nói trước bước không qua" nên giờ chỉ cần hai đứa vẫn yêu nhau là đủ.
Theo Thiên Nhi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)