3 'hot girl dao kéo' trở thành hình mẫu của giới trẻ Hàn

Google News

Go Youn Jung, Ban Seo Jin và Areum Songee là loạt hot girl Hàn Quốc thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ và được nhận xét là những trường hợp dao kéo thành công.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han

Go Youn Jung (sinh năm 1996) bất ngờ nổi tiếng sau loạt ảnh chụp cho một tạp chí thời trang tại Hàn Quốc vào năm ngoái. Cô nàng được dân mạng danh tặng biệt danh "nữ thần thế hệ mới" nhờ có "gương mặt đẹp không góc chết" và thần thái sang chảnh. Tuy nhiên, 9X từng lộ ảnh thời trung học, cho thấy nhan sắc khác xa hiện tại.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-2

Người mẫu lên tiếng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết bản thân từng là nạn nhân của bắt nạt học đường bởi ngoại hình kém xinh. 9X được gia đình ủng hộ quyết định dao kéo để có vẻ ngoài thu hút hơn. Với năng khiếu hội họa, cô đã tự nghiên cứu cấu trúc gương mặt và thiết kế diện mạo mình mong muốn để bác sĩ thực hiện.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-3

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-4

Sau khi dao kéo thành công, Youn Jung còn được bình chọn là một trong 3 hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn. Những bức hình của cô được treo làm poster quảng cáo tại các viện thẩm mỹ khắp cả nước.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-5

Ban Seo Jin (sinh năm 1989) là người mẫu, MC nổi tiếng tại Hàn Quốc. Instagram của cô thu hút hơn 700.000 lượt theo dõi. Tại Trung Quốc, Seo Jin là gương mặt được chú ý nhờ ngoại hình khá giống nữ diễn viên Angelababy.

 

Theo Sina, Seo Jin đã chi hơn 800.000 USD trong gần 10 năm cho việc phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc giống Angelababy.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-6

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-7

Năm 2010, khi tham gia show truyền hình Thời đại của ulzzang, người đẹp này cho biết đã tiến hành căng da mặt và dao kéo một vài bộ phận trên gương mặt. Trên mạng Weibo, cô được mệnh danh là "Angelababy phiên bản Hàn", "bản sao của Angelababy".

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-8

Han Areum Songee (sinh năm 1993) là hot girl nổi tiếng với hơn 400.000 lượt follow Instagram cá nhân. Cô nàng cũng là một trong số ít người đẹp tại xứ củ sâm thẳng thắn thừa nhận việc từng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-9

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-10

Trên trang cá nhân, hot girl 27 tuổi mới đây công khai loạt ảnh chụp thời trung học và thừa nhận từng đụng chạm dao kéo phần mắt, mũi và môi.

3 'hot girl dao keo' tro thanh hinh mau cua gioi tre Han-Hinh-11

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Areum Songee được nhận xét có gương mặt đúng chuẩn V-line, khả ái hơn với sống mũi cao thẳng và đôi mắt to tròn. Hot girl cho biết trước đây cô khá tự ti về ngoại hình và nhờ cải thiện nhan sắc cô có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, công việc người mẫu.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)