2018 là năm lên ngôi của hội bạn gái các cầu thủ đội tuyển Việt Nam!

Google News

Hội bạn gái xinh đẹp của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là những cô nàng nhận được sự quan tâm bậc nhất trên MXH trong suốt năm 2018.

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của đội tuyển bóng đá Việt Nam ở cấp độ khu vực. Từ giải U23 châu Á đến AFF Cup, Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường cùng đồng đội đã dần trở thành những người hùng, những người truyền cảm hứng, thành thần tượng mới trong lòng giới trẻ.Đời tư của họ cũng vì thế mà được quan tâm, chú ý trên mọi mặt trận.
Thế mới có chuyện năm nay, không phải hotgirl mà hội bạn gái cầu thủ mới là những cô nàng chiếm spotlight trên MXH.
Có được trái tim của những "crush quốc dân" nên các cô gái này không chỉ khiến nhiều người tò mò mà còn cả ghen tỵ và ngưỡng mộ.Không chỉ "hưởng ké" sức hút từ bạn trai, Quỳnh Anh, Nhật Lê hay Yến Xuân cũng ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính riêng và cả sự giỏi giang, bản lĩnh.Trên MXH, số lượng người theo dõi họ cũng nhiều không thua kém gì các hot girl đâu!
Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh
Bạn gái Duy Mạnh có lẽ là cô nàng "được lòng" fan hâm mộ nhất trong hội WAGs của đội tuyển Việt Nam.Quỳnh Anh sinh năm 1996, là sinh viên tại Học viện Ngoại giao và là ái nữ của cựu chủ tịch CLB TP.HCM. Hiện tại, cô nàng đang mở shop kinh doanh cùng chị gái Huyền Mi - vợ của tuyển thủ Văn Quyết.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!
 Bạn gái Duy Mạnh

2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-2
 
Không chỉ xinh đẹp và thông minh, "công chúa béo" Quỳnh Anh còn cư xử rất khéo léo và đáng yêu với các fan hâm mộ. Cô nàng tham gia fandom của đội tuyển Việt Nam, viết cả một câu chuyện tình tay... 4 trong đó drama xoay quanh bộ 3 thân thiết Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng và mình. Thỉnh thoảng, cô nàng lại khiến fan té ngửa thì có những comment bá đạo và hài hước.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-3
 

2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-4
 Cô nàng xinh đẹp và thông minh
Chuyện tình cảm của Quỳnh Anh và Duy Mạnh cũng được fan ủng hộ rầm rầm vì quá đáng yêu. Duy Mạnh đích thị là "bạn trai nhà người ta" khi luôndành tất cả vinh quang, chiến thắng và những điều ngọt ngào cho bạn gái.Không quá phô trương khiến nhiều người ghen tỵ, Quỳnh Anh và Duy Mạnh luôn nhẹ nhàng, lãng mạn khiến ai cũng ngưỡng mộ.Hiện tại, Quỳnh Anh có đến hơn 300k lượt follow trên Instagram.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-5
 
Nhật Lê - bạn gái Quang Hải
Cùng với phong độ đỉnh cao của Quang Hải, bạn gái anh chàng là Nhật Lê cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhật Lê từng học lạiĐại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương và đã thể hiện tài năng ca hát thông qua chương trình The Debut.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-6
Bạn gái Quang Hải rất xinh xắn 
Dù không sở hữu ngoại hình nóng bỏng hay sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Nhật Lê cũng rất thu hút nhờ khuôn mặt xinh xắn với nụ cười rạng rỡ, cùng thân hình cân đối, khỏe khoắn.Trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ bên bạn trai hoặc dành cho anh chàng những lời động viên trước mỗi trận đấu.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-7
 Cô nàng sở hữu gu thời trang trẻ trung, khỏe khoắn
Gần đây, nhiều tin đồn cho rằng Quang Hải và Nhật Lê đã "đường ai nấy đi" vì trên MXH, Nhật Lê ít khi đăng tải về bạn trai và cũng không đến cổ vũ Quang Hải trong chung kết AFF Cup. Cô nàng cũng không chúc mừng khi Quang Hải giành danh hiệu "Quả bóng vàng". Thế nhưng sau đó, thi thoảng cả haivẫn xuất hiện cùng nhau khi đi chơi với nhóm bạnnên có thể tất cả chỉ là tin đồn.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-8
 
Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây
Tỏa sáng tại AFF Cup nên Lâm Tây đang là thủ thành được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Ai cũng tò mò xem cô gái nào là người nắm giữ trái tim của chàng thủ thành điển trai, tài giỏi.
Dù chưa chính thức công khai nhưng dân mạng đã chắc chắn cô gái này chính là Yến Xuân - một PT xinh đẹp và quyến rũ. Bạn gái của Lâm Tâytừng giảm tận 11 kgđể có thân hình với 3 vòng hấp dẫn như hiện tại.
2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-9
 

2018 la nam len ngoi cua hoi ban gai cac cau thu doi tuyen Viet Nam!-Hinh-10
 Cô nàng là một PT

Theo helino.ttvn.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)